xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" โอดหาโค้ชใหม่ยาก ไร้คนร่วมงาน 40 สัปดาห์ต่อปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ค่อยๆ เลือกโค้ชใหม่อย่างใจเย็น
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ยอมรับเจออุปสรรคหาคนทำหน้าที่แทน อเมลี โมเรสโม เทรนเนอร์คู่ใจชาวฝรั่งเศส เนื่องจากไม่มีใครต้องการร่วมงานกับตัวเอง ตลอด 40 สัปดาห์ของทุกปี

แชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัยชาวสหราชอาณาจักร แยกทางกับ โมเรสโม อดีตมือ 1 ของโลก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดอาจไม่มีโค้ชคอยติวเข้มยาวจนถึง วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นปลายเดือนมิถุนายนนี้

อังเดร อากัสซี , จอห์น แม็คเอ็นโร และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานนักหวด ต่างมีชื่อติดโผตัวเต็ง อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ ยืนยันคงเป็นเรื่องยากที่จะดึงอดีตซูเปอร์สตาร์เหล่านี้มาทำงานท่ามกลางโปรแกรมการแข่งขันหฤโหด และยืนยันว่าจะค่อยๆ เฟ้นหาคนที่เหมาะสมโดยไม่เกี่ยงเพศ

หวดวัย 28 ปี กล่าว "มันยากเหลือเกินที่หาใครคนหนึ่งทุ่มเทอย่างจริงจัง 35-40 สัปดาห์ของทุกปี โดยเฉพาะหากคุณหมายตากลุ่มอดีตนักเทนนิส ซึ่งเล่นระดับอาชีพมาราวๆ 20 ปีเดินทางทั่วโลก พวกเขาคงไม่ต้องการทำแบบเดิมๆ ซ้ำซาก"

"ผมไม่กังวลมากเกินไปเรื่องโค้ชคนใหม่ แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องหารือกับทีมงานตลอด 2-3 สัปดาหข้างหน้า ทดลอง และค้นหาบางสิ่งที่จะบรรลุเป้าหมาย ผมต้องการคนทำงานด้วยกันแบบยาวๆ ดังนั้นผมจะใช้เงื่อนไขข้อนี้ประกอบการพิจารณา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น