xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ต้อนหนุ่ม "จีบี" ฉลุยรอบ 3 ไมอามีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เก็บชัยแมตช์ประเดิมสนาม
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ประเดิมสนามศึก เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ไมอามี โอเพน" อย่างสวยหรู ต้อน คายล์ เอ็ดมุนด์ จาก สหราชอาณาจักร 2 เซตรวด เช้าวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ยอโควิช ซึ่งกำลังไล่ล่าแชมป์รายการนี้ สมัยที่ 6 และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ "ทรี-พีต" ต่อจาก อังเดร อากัสซี ที่ทำไว้ ปี 2001-2003 เปิดฉากรอบ 2 เช็กบิล เอ็ดมุนด์ มือ 87 ของโลก 6-3 และ 6-3

หวดจอมทะเล้นวัย 28 ปี กล่าว "ผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ผมเริ่มต้นอย่างจริงจัง และมีสมาธิแน่วแน่ มีบางครั้งที่ผมทำได้ดีและไม่ดี แต่ผม็พอใจ ผมจดจ่อกับแมตช์ต่อไป"

ทั้งนี้ แชมป์แกรนด์ สแลม 11 สมัย เก็บชัย 25 จาก 26 แมตช์ล่าสุด (นับเฉพาะที่ไมอามี) เข้าสู่รอบ 3 พบ เจา ซูซา จาก โปรตุเกส ลุ้นหยิบโทรฟี เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาล 2016 ต่อจากการแข่งขันที่กรุงโดฮา และเมืองอินเดียน เวลล์ส

ส่วนผลการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 ที่น่าสนใจ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 8 ของโลก ดีกรีแชมป์ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" สัปดาห์ที่แล้ว เอาชนะ โมนิกา ปูอิก จาก เปอร์โต ริโก 2-0 เซต 6-2 และ 6-4 รอพบ แม็กดา ลิเน็ตต์ จาก โปแลนด์ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น