xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี” สัญญา “โก๊ะตี๋” โชว์ท่า “ฟ็อกซ์แฮนด์” โต้เปลี่ยนสีเชียร์ “เลสเตอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“โก๊ะตี๋” หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ตลกดังเมืองไทย โพสต์ภาพคู่กับ เจมี วาร์ดี หัวหอก “จิ้งจอกสยาม” บอกสัญญาแล้วว่าหากวันเสาร์นี้ยิง เอฟเวอร์ตัน ได้จะดีใจท่า “ฟ็อกซ์แฮนด์” พร้อมชี้แจงกรณีแฟนถามไม่เชียร์ “หงส์แดง” แล้วหรือ? ยันเชียร์ 2 ทีมก็ได้

ขณะที่ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี สโมสรของ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าสัว “คิง เพาเวอร์” ที่เป็นนักธุรกิจชาวไทย กำลังจะได้เฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการด้วยการรับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ หลังจากเกมนัดรองสุดท้ายที่ต้องเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน

โดย “เจ้าสัววิชัย” ได้เชิญคณะสื่อมวลชน และเหล่าบรรดาคนดังที่ใกล้ชิดเข้าร่วมชมเกมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นยังมี “โก๊ะตี๋” หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ดาวตลกคนดังของประเทศไทยร่วมคณะไปด้วย

ซึ่งต่อมา “โก๊ะตี๋” ได้โพสต์ภาพลงที่ถ่ายร่วมกับ เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี และจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในวันเสาร์นี้ หลังพ้นโทษแบน พร้อมข้อความว่า หัวหอกคนดังสัญญาแล้วว่าหากยิงประตูได้จะฉลองด้วยท่า “ฟ็อกซ์แฮนด์”

“สัญญากันแล้วนะตามที่เราขอนายไว้ @vardy7 ว่า ถ้าวันเสาร์นี้ยิงได้ต้องทำท่านี้ เรียกท่านี้ว่า #foxhand แฟนเลสเตอร์ชาวไทยทุกคนจัดเลย”

ขณะเดียวกัน มีแฟนคลับของตลกดังรายนี้ไปโพสต์ถามถึงทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่า ตกลงไม่เชียร์แล้วหรืออย่างไร เนื่องจากที่ผ่านมา “โก๊ะตี๋” เปิดตัวมาตลอดว่าเป็นแฟนคลับทีมดังแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซีไซด์ โดยเจ้าตัวตอบกลับในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“เชียร์ 2 ทีมก็ได้นี่ครับ...จริงไหม ขนาดแมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล, แมนฯ ซิตี, ลิเวอร์พูล เจ้าของทีมเป็นใครเราก็ไม่รู้จัก เรายังเชียร์เรายังรักได้เลย และนี่เจ้าของเป็นคนไทยและเป็นเหมือนของคนไทยทุก ๆ คน ทำไมเราจะรักเราจะเชียร์ไม่ได้ครับ...สำหรับผู้ชายเจ้าชู้ยังชอบผู้หญิงหลายคนได้เลยครับแล้วหนูเป็นแฟนฟุตบอลทำไมจะชอบหลายทีมไม่ได้ครับ...และที่สำคัญทีมนี้เป็นทีมของคนไทย 100% ครับ”

โก๊ะตี๋ ตอบแฟนคลับ ยันเชียร์ 2 ทีมได้



ร่วมกันเก็บความทรงจำดีๆของทีมเลสเตอร์ซิตี้ทีมของคนไทย 100% ถ้าคนไทยไม่เชียร์ไทยแล้วใครจะเชียร์เรา. ตอนนี้อยากตะโกนให้ก้องโลกว่าTHAILAND!!!!! ..แมนยู อาเซน่อล เชลซี แมนซิตี้ ลิเวอพูล สเปอร์ เจ้าของเป็นใครก็ไม่รู้เรายังรักเรายังชอบได้แล้วทำไมทีมของคนไทยแท้ๆ เราจะรักเราจะเชียร์ไม่ได้ @ai_top @coach_zico @leicesterth #ไม่ผิดถ้าคุณจะมองหนูยังไง#แต่อย่าดูถูกคนไทยด้วยกัน#แค่นั้นพอ#คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก #ปลื้มใจจริงๆ #ขอบคุณที่ทำให้ทั่วโลกรู้จักเราคนไทยด้วยครับ #foxeshand #leicester #kingpower #kingpowerstadium

รูปภาพที่โพสต์โดย โก๊ะตี๋ อารามบอย (@kootee) เมื่อ




กำลังโหลดความคิดเห็น