xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่พลาดยินดี “เจ้าสัววิชัย” พาเลสเตอร์ซิวแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ วิชัย และ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานและรองประธานทีม เลสเตอร์ ซิตี ที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่

ภายหลังผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2559 เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่จบเกมเสมอกัน 2-2 ส่งผลให้ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี ประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ประจำฤดูกาล 2015/16 ได้อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกของสโมสรด้วย

โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ วิชัย และ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานและรองประธานทีม เลสเตอร์ ซิตี ในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ ว่า

“ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี คุณอา วิชัย ศรีวัฒนประภา คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้โลกฟุตบอลต้องจารึกกับการคว้าแชมป์ในฐานะเจ้าของคนไทยคนแรก นอกเหนือจากถ้วยรางวัลแล้ว แต่ผมยังภูมิใจในการที่ท่านประธานได้สร้างชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น สุดยอดจริง ๆ ครับ”

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงและวงการกีฬาต่างพากันโพสต์ภาพ และข้อความแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี ดังต่อไปนี้

ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คุณอา วิชัย ศรีวัฒนประภา คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้โลกฟุตบอลต้องจารึกกับการคว้าแชมป์ในฐานะเจ้าของคนไทยคนแรก นอกเหนือจากถ้วยรางวัลแล้วแต่ผมยังภูมิใจในการที่ท่านประธานได้สร้างชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น สุดยอดจริงๆครับ👏👍😀😍#King power#LCFC

รูปภาพที่โพสต์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) เมื่อ










จิ้งจอกสยาม The Champions #lcfc

รูปภาพที่โพสต์โดย Ple Senamuang (@plethailand) เมื่อ




The champion #leicesterth 👍😃😘

รูปภาพที่โพสต์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) เมื่อ





กำลังโหลดความคิดเห็น