xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางสาว” ส่งชุดใหญ่ลุย WGP “บะหมี่” คัมแบ็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แบโผ 21 ผู้เล่นลุยศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 สนามแรกที่จีน วันที่ 10 - 12 มิถุนายนนี้ นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ ที่มีคิวลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ พร้อมได้ “บะหมี่” ฐาปไพพรรณ ไชยศรี มือตบที่หายจากการบาดเจ็บคืนทีม

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย มีโปรแกรมลงสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 โดยสนามแรก กลุ่ม เอ จะแข่งขันที่สาธารณรัฐประชาชนจีน พบ จีน (เจ้าภาพ) วันที่ 10 มิถุนายน ต่อด้วย สหรัฐอเมริกา วันที่ 11 มิถุนายน และปิดท้ายกับ เยอรมนี วันที่ 12 มิถุนายน

ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นไทยทั้ง 21 คน อย่างเป็นทางการ นำโดย ผู้เล่นชุดใหญ่อย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ พร้อมกันนี้ มีเซอร์ไพรส์ เมื่อได้ “บะหมี่” ฐาปไพพรรณ ไชยศรี มือตบร่างเล็ก หวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บที่ไหล่จนต้องเข้ารับการผ่าตัด

ขณะเดียวกัน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือใหญ่ ได้ประกาศรายชื่อ 14 ผู้เล่น ที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่กรุงปักกิ่ง ระหว่างวันที่ 5 - 12 พฤษภาคม นี้ เพื่อเตรียมตัวสู้ศึก โอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ญี่ปุ่น วันที่ 14 - 22 พฤษภาคม นี้ด้วยเช่นกัน โดยมีโปรแกรม พบ โดมินิกัน (14 พ.ค.), พบ อิตาลี (15 พ.ค.), พบ เนเธอร์แลนด์ (17 พ.ค.), พบ ญี่ปุ่น (18 พ.ค.), พบ คาซักสถาน (20 พ.ค.), พบ เกาหลีใต้ (21 พ.ค.) และพบ เปรู (22 พ.ค.) คัด 3 ทีมสุดท้าย และ 1 ทีมเอเชียที่ผลงานดีที่สุด รวม 4 ทีม ไป “ริโอ เกมส์” ที่บราซิล

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 21 คน ในรายการ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 สน่ามแรก ที่จีน วันที่ 10 - 12 มิ.ย.
วรรณา บัวแก้ว
ปิยะนุช แป้นน้อย
พรพรรณ เกิดปราชญ์
ทัดดาว นึกแจ้ง
ปลื้มจิตร์ ถินขาว
อรอุมา สิทธิรักษ์
หัตถยา บำรุงสุข
ยุพา สนิทกลาง
จรัสพร บรรดาศักดิ์
วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์
วณิชยา หล่วงทองหลาง
พิมพิชญา ก๊กรัมย์
นุศรา ต้อมคำ
ชนิษฐา จวงจันทร์
มลิกา กันทอง
วิภาวี ศรีทอง
แก้วกัลยา กมุลทะลา
อัจฉราพร คงยศ
ชัชชุอร โมกศรี
โสรยา พรมหล้า
ฐาปไพพรรณ ไชยศรี

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 14 คน ที่เดินทางไปเก็บตัวที่จีน ก่อนลุย โอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 14 - 22 พ.ค.

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์
นุศรา ต้อมคำ
อรอุมา สิทธิรักษ์
ปลื้มจิตร์ ถินขาว
มลิกา กันทอง
พรพรรณ เกิดปราชญ์
อัจฉราพร คงยศ
ปิยะนุช แป้นน้อย
วรรณา บัวแก้ว
ทัดดาว นึกแจ้ง
แก้วกัลยา กมุลทะลา
วณิชยา หล่วงทองหลาง
พิมพิชญา ก๊กรัมย์
ชัชชุอร โมกศรี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น