xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” เปิดทางแข้ง “จิ้งจอก” ย้ายได้ตามสบาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี บอกใครอยากย้าย เชิญ
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ป้ายแดงในฤดูกาลล่าสุด ให้สัมภาษณ์สื่อไม่มีความคิดจะขายนักเตะให้กับทีมอื่น แต่ก็จะไม่ขวางทางหากลูกทีมคนใดต้องการย้ายออกหรือไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เลสเตอร์ สร้างเซอร์ไพรส์ชนิดที่บริษัทรับพนันถูกกฎหมายที่อังกฤษต้องจ่ายเงินลูกค้ากันแทบล้มละลาย เมื่อสามารถหักปากกาเซียนคว้าแชมป์ลีก มาครอบครองได้แบบไม่มีใครคาดฝัน ทั้งที่ฤดูกาลก่อนยุคของ ไนเจล เพียร์สัน ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแบบแสนสาหัส

นอกจากแท็กติกของ รานิเอรี บรรดานักเตะในทีมก็โชว์ฟอร์มแจ้งเกิดหลายรายทั้ง ริยาด มาห์เรซ, เอ็นโคโล ก็องเต และ เจมี วาร์ดี และแน่นอนว่า ทุกคนต่างอยู่ในลิสต์ของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายซึ่งอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่ง รานิเอรี ก็บอกว่ายินดีให้ย้าย แม้จะไม่อยากขายก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า “ผมไม่อยากขายใครสักคน แต่แน่นอนว่าถ้ามีนักเตะคนไหนไม่ต้องการอยู่กับเรา เพราะเขาไม่มีความสุขที่จะไปต่อกับทีม ผมก็อยากบอกว่า ไม่อยากรั้งคนที่ไม่มีความสุขกับทีมเช่นกัน”

“สิ่งที่ผมจะทำหลังจากนั้นคือมองการเสริมทีม แต่ส่วนมากเราทุกคนจะมีความคิดแบบเดียวกัน เราทำงานกันได้ดี และแน่นอนว่าใครก็ตามที่จะเข้ามาอยู่ที่นี่ต้องรู้ไว้เลยว่าเราทำงานกันหนักแค่ไหน” เดอะ ทิงเกอร์แมน กล่าว
นักเตะ เลสเตอร์ เป็นซุปตาร์แล้วยกทีม

กำลังโหลดความคิดเห็น