xs
xsm
sm
md
lg

“เชกสเปียร์” กร้าว!! จิ้งจอกสร้างเทพนิยายเล่ม 2 ฝันถึงแชมป์ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคร็ก เชกสเปียร์
เคร็ก เชกสเปียร์ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี ประกาศกร้าว ก่อนฟาดแข้งศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 พบ เซบีญา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 14 มีนาคม เชื่อมั่นลูกทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จรายการนี้

นายใหญ่ป้ายแดงชาวอังกฤษ ทำนายบรรยากาศ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม กลางสัปดาห์นี้ จะเต็มไปด้วยความคึกคัก ปลุกเร้าพลพรรค “สุนัขจิ้งจอก” พลิกสถานการณ์ หลังพ่ายมาเลกแรก 1-2 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยต้องการชนะอย่างน้อย 1-0 เพื่อเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ตามกฎ “อเวย์ โกล (ประตูทีมเยือน)”

บิ๊กบอสวัย 53 ปี ซึ่งคุมทีมแบบชั่วคราวแทน เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม ที่เพิ่งถูกปลด อย่างสวยหรู เอาชนะ ลิเวอร์พูล และ ฮัลล์ ซิตี สกอร์เดียวกัน 3-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตลอด 2 เกมล่าสุด กล่าว “มันเป็นโอกาสพิเศษ ที่ คิง เพาเวอร์ บรรยากาศคงจะน่าตื่นเต้น”

“ผมคาดว่าลูกทีมจะรักษาโมเมนตัมจากผลงาน 2 เกมล่าสุด ลงเล่นด้วยความมั่นใจ และความได้เปรียบ สิ่งนั้นไม่ได้บอกว่า เราจะเปิดหน้าแลก เพราะเราทราบว่า เซบีญา มีนักเตะระดับโลกคับคั่ง แต่มันทำให้เกมนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น”

อดีตมือขวา ไนเจล เพียร์สัน และ รานิเอรี ตอบกรณี “เดอะ ฟ็อกซ์” อาจสร้างปาฏิหาริย์อีกครั้ง หลังหยิบโทรฟีลีกสูงสุด ฤดูกาลที่แล้ว “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? เรายังอยู่ในการแข่งขัน เราต้องพยายาม และสู้ขาดใจทุกๆ เกม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น