xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี” ชี้ปัดซบปืนง่ายนิดเดียว ลุ้น “มาห์เรซ” เดินตามรอย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมี วาร์ดี
เจมี วาร์ดี ดาวยิงตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับ ไม่มีเหตุผลซับซ้อน กรณีปฏิเสธร่วมทัพ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และคาดหวัง ริยาด มาห์เรซ แนวรุกคู่หู จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดด้วยกันต่อไป

“เดอะ กันเนอร์ส” ตกเป็นข่าวตามจีบ จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ย้ายมาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยอมควักเงินฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม วาร์ดี ซึ่งเก็บตัวกับ ทีมชาติอังกฤษ เตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ณ เวลานั้น บอกปัดโอกาสซบ ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ “สุนัขจิ้งจอก” นาน 4 ปี

อดีตผู้เล่น ฟลีตวูด ทาวน์ กล่าว “ผมบอกเสมอว่า ความสัมพันธ์แบบพี่น้องของ เลสเตอร์ มันเหนียวแน่นอย่างเหลือเชื่อ ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่า ยังมีอีกหลายสิ่งต้องพิสูจน์ที่นี่ มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น ออกจะง่าย ๆ เสียด้วยซ้ำ นี่คือสถานที่ที่ผมต้องการอยู่”

ทั้งนี้ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังเผยถึง มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียน ที่เพิ่งมีข่าวพัวพันกับ “ปืนใหญ่” เมื่อไม่นานมานี้ “ผมคิดว่าทุกคนในทีมต้องการให้เขาร่วมงานกับเราต่อ แต่มันก็ไม่เกี่ยวข้องกับเรา ขึ้นอยู่กับ ริยาด และสโมสรที่จะต้องสะสาง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น