xs
xsm
sm
md
lg

ส่อง 4 แนวรุกใหม่!! ขับเคลื่อน “ผีแดง” ให้จัดจ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน (ขวา)
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ แสดงถึงปัญหาเกมรุกชัดเจนที่ขาดแคลนสกอร์ ดังนั้น “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ จึงคัดเลือก 4 แข้งใหม่ที่อาจดึงมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

เฟลิเป อันแดร์สัน - กองกลางวัย 22 ปีที่เพิ่งก้าวไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ 1 นัด ผลงานฤดูกาลนี้ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยิง 4 ประตูจาก 9 นัดให้ ลาซิโอ ถือเป็นนักเตะที่มีความเร็วทักษะสูงน่าจะขับเคลื่อนเกมรุกถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เป็นอย่างดี ล่าสุด จิม ลอว์เลอร์ แมวมอง “ผีแดง” ไปดูเกม ยูโรปา ลีก นัด 4 กลุ่ม จี “อินทรีฟ้าขาว” บุกชนะ โรเซนบอร์ก 2-0 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่คว้าน้ำเหลวเพราะนักเตะไม่ได้ลง

ซาดิโอ มาเน - ปีกทีมชาติเซเนกัล เป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯยู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปี มีความเร็วเหมาะกับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นอย่างดี ฤดูกาล 2014 - 15 ที่เพิ่งย้ายจาก เรด บูล ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรีย ซัดไป 10 ประตูจาก 30 นัดให้ เซาแธมป์ตัน เลยทีเดียว

ริยาด มาห์เรซ - ย้ายจาก เลอ อาฟร์ เมื่อต้นปี 2014 แต่มาเด่นสุดขีดกับ เลสเตอร์ ซิตี ฤดูกาลนี้เอง โดยแนวรุกแอลจีเรียวัย 24 ปี ซัด 7 ประตูจาก 11 นัดช่วย “สุนัขจิ้งจอก” เกาะอันดับ 3 ของตารางอย่างน่าประหลาดใจ ณ ตอนนี้ หาก แมนฯยู สนใจต้องเร่งมือ เพราะเชื่อว่าหลายทีมก็เหล่อยู่เช่นกัน

อันวาร์ เอล กาซี - น่าเสียดายที่ เนเธอร์แลนด์ ไม่ได้ตั๋วไปลุยศึก ยูโร 2016 ทำให้แนวรุกวัย 20 ปี ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่ได้ไปอวดฝีเท้าที่ฝรั่งเศสอย่างน่าเสียดาย โดยติดธงชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด ที่ผ่านมา ระดับสโมสรถือว่าเตะตาปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 2 ยิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 9 นัด
มาเน (ซ้าย)

กำลังโหลดความคิดเห็น