xs
xsm
sm
md
lg

เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!! “เลสเตอร์” ปล่อยเสื้อใหม่ 6 พ.ค.นี้ ลือดีไซน์ “ผ้าทอ” แบบไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วันที่ 6 พฤษภาคมนี้เจอกันเสื้อใหม่ เลสเตอร์
“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ป้ายแดง เตรียมปล่อยเสื้อเหย้าโฉมใหม่ฤดูกาล 2016-17 โดยกำหนดคือวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ ภายใต้ผู้ผลิตเจ้าเดิม คือ Puma ซึ่งต้องรอลุ้นว่ารูปแบบจะเป็นอย่างไร เนื่องจากทีเซอร์ไม่ได้เผยดีไซน์ให้เห็นมากนัก

เลสเตอร์ จะต้องใช้สีหลักเป็นสีน้ำเงินอยู่แล้ว ส่วนลูกเล่นก็คือสีทอง ทำให้จะไม่ต่างจากฤดูกาลนี้มากนัก แต่ที่น่าสนใจก็คือเนื้อผ้าอาจจะใช้การทอ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยในฐานะที่สโมสรมีเจ้าของเป็นคนไทย เหนืออื่นใดต้องรอติดตามว่าจะคลอดออกมาเป็นอย่างไร

เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยตอนนี้มี 77 แต้มจาก 36 นัด ทิ้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 7 แต้ม เหลืออีก 2 นัด แต้มขาดแน่นอนแล้ว ส่วนการรับแชมป์คือนัดหน้าที่จะเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับมือ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ซึ่งก็ยังไม่มีรายงานว่า “สุนัขจิ้งจอก” จะใช้เสื้อใหม่เลยหรือไม่

ทันทีที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ Puma ที่ถือเป็นสปอนเซอร์หลักด้านกีฬาก็คลอดคลิปที่ถือเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งนี้ โดยสื่อถึงการที่ทุกคนมองข้ามจากอัตราต่อรอง 5000/1 เมื่อต้นฤดูกาล จากนั้นตัวเลขก็นับถอยหลังเป็นเบอร์ 1 อันหมายถึงแชมเปียนส์นั่นเอง



เสื้อ เลสเตอร์ ฤดูกาลนี้ที่หายากมากแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น