xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” ปลุกจิ้งจอกไม่มีอะไรเสีย สร้างฝันซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี
เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี ปลุกเร้าลูกทีมไม่มีอะไรต้องเสียดาย ร่วมมือกันสานฝัน ครองแชมป์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

“สุนัขจิ้งจอก” เข้าใกล้การหยิบโทรฟีลีกสูงสุดขึ้นเรื่อยๆ ถล่ม สวอนซี ซิตี กระจุย 4-0 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ทิ้งห่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่มีโปรแกรมลงสนามนัด “มันเดย์ ไนต์” กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 8 แต้ม

ปัจจุบัน เลสเตอร์ฯ ต้องการอีกเพียง 5 แต้ม อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ต้องการให้ขุนพล “เดอะ ฟ็อกซ์” ตั้งสมาธิตลอด 3 เกมสุดท้ายที่เหลือ “ผมยังมองแง่ดี แต่มันยังไม่ใช่งานง่าย เพราะผมเชื่อว่า ท็อตแนมฯ จะไม่สะดุด”

“เมื่อผมเห็นนักเตะของผมซ้อมตลอดสัปดาห์ ผมยินดีเหลือเกินที่พวกเขาทำได้น่าพอใจมาก แม้ไม่มี เจมี (วาร์ดี) พวกเขาก็มีแรงกระตุ้นที่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย ผมบอกพวกเขาก่อนเกม ตอนนี้เรากำลังฝัน ตอนนี้เราต้องทำให้มันเป็นจริง ถึงเวลาที่ต้องทำทุกอย่าง ไม่ต้องมาเสียดาย”

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ วัย 64 ปี ยังภูมิใจตัวลูกทีมที่สามารถตอบโต้เสียงวิจารณ์ เก็บ 3 คะแนนเต็มเหนือ “หงส์ขาว” โดยปราศจาก วาร์ดี ดาวยิงความหวัง ด้วย 2 ประตูของ เลโอนาร์โด อุลลัว หัวหอกอาร์เจนไตน์ “มันสำคัญมาก เพราะทุกคนอยากเห็นว่า ไม่มี เจมี วาสร์ดี และนั่นคือคำตอบที่สมบูรณ์แบบสุดๆ”

“ผมพอใจมากๆ กับผลงานของ เลโอนาร์โและ เจฟเฟอรีย์ ชลุปป์ รวมถึงทุกๆ คน เลโอนาร์โด โดดเด่นอย่างเหลือเชื่อ เขายิง 2 ประตู มีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น