xs
xsm
sm
md
lg

เกือบไปแล้ว!! เผย "ปาเกียว" หวิดโดนผู้ก่อการร้ายลักพาตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว รอดตัวไป
ประธานาธิบดี เบนิโญ อาคิโน ผู้นำประเทศแห่งฟิลิปปินส์ เปิดเผยข้อมูลสุดช็อคต่อสื่อ หลังระบุว่าตนนั้นตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มผู้ก่อการร้ายติดอาวุธชาวมุสลิมที่ชื่อ อาบู ไซยาฟ ที่หมายปองชีวิตของเขา แถมยังมีแผนลักพาตัว แมนนี ปาเกียว อดีตกำปั้นคนดังแห่งประเทศด้วย

อากีโน เปิดเผยแถลงการณ์ต่อหน้าสื่อโดยบอกว่ากลุ่ม อาบู ไซยาฟ ที่เพิ่งก่อเหตุสะเทือนขวัญสังหารตัวประกันชาวแคนาดา เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องการยกระดับเหตุรุนแรงจากฝีมือของพวกเขา ด้วยการลักพาตัว ปาเกียว หรือไม่ก็บรรดาลูกๆของเขา

ขณะที่ ปาเกียว ที่เพิ่งแขวนนวมไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ระบุเขาได้รับคำเตือนนี้จากท่านผู้นำประเทศช่วงก่อนหน้า และเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองกับครอบครัวไม่น้อย "ผมได้รับคำเตือนจากท่าน อาบู ไซยาฟ ต้องการลักพาตัวผม ค่อนข้างแปลกใจเพราะสำหรับผม ชาวฟิลิปปินส์ทุกคนคือเพื่อน ผมรักพวกเขา โดยเฉพาะชาวมุสลิม"

นอกจากนี้ อดีตฮีโร่ขวัญใจชาวเอเชีย ยอมรับเช่นกันว่าหลังได้รับคำเตือน เขาก็ได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยคุ้มครองความปลอดภัยของตัวเองกับครอบครัว ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ ซานโตส อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็รู้สึกโชคดีที่แผนการณ์ดังกล่าวถูกเปิดโปงก่อน จนทำให้เวลานี้ยังไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น


กำลังโหลดความคิดเห็น