xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" หวังสู้ต่อถึงฎีกา พ้นโทษแบนคดีบอลแฟบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ยังไม่ละความพยายามสู้คดี
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกมาเผยกำลังหาช่องทางด้านกฎหมาย หักล้างโทษแบน 4 เกม หลังพ่ายการอุทธรณ์ คดีพัวพันปล่อยลมลูกฟุตบอล เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

ผู้พิพากษาทั้ง 3 ประจำ ศาลอุทธรณ์ เมืองนิวยอร์ก ลงคะแนน 2-1 เสียง ชี้ขาด โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีสิทธิ์ลงดาบ จอมขว้างวัย 38 ปี ขณะที่ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าว "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" รายงานว่า เบรดี ไม่ยอมรับโทษ และพยายามดิ้นรนต่อไป

เจฟฟรีย์ เคสส์เลอร์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย กล่าว "เรากำลังพิจารณาทางเลือกทุกๆ อย่าง ตอนนี้เรายังไม่มีอะไรแถลง เว้นแต่ สหภาพผู้เล่น (NFLPA) จะคุ้มครองสิทธิ์ของนักกีฬา เราจะหารือกับ ทอม เบรดี และองค์กรว่า มีทางใดที่จะปกป้องเขาได้บ้าง"

"บอสตัน โกลบ" สื่อท้องถิ่น เผยว่า อ็อปชัน ทีมกฏหมายของ เบรดี ถือว่าน้อยมาก ทั้งการร้องขอพิจารณาคดีใหม่ หรือขอให้ตัดสินจาก ผู้พิพาษา แบบครบองค์คณะ (มากกว่า 3 คน) เหลือเพียงร้องเรียนศาลสูงสุดที่พอจะมีความเป็นไปได้

หาก เจ้าของแหวนแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" 4 สมัย ยังหวังจะสู้ต่อไป ที่ปรึกษาด้านกฏหมายของตน ก็อาจยื่นขอยื้อเวลาลงโทษ ระหว่างคดีอยู่ระหว่างกระบวนการไต่สวนเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับอีกทางเลือกหนึ่งของ เบรดี คือ การฟ้องหมิ่นประมาท กูเดลล์ หัวเรือใหญ่ลีกคนชนคน แม้ไม่อาจลดโทษแบน 4 เกม ได้ ทว่าอาจนำไปสู่การไกล่เกลี่ย ระหว่าง NFL กับ NFLPA อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ยังต้องการที่จะพ้นโทษแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น