xs
xsm
sm
md
lg

แฟนนักรบกรีดร้อง "เคอร์รี" เข่าเดี้ยงพัก 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี เจ็บช่วงเวลาสำคัญ
สาวกของ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส เจอข่าวร้ายน่ากังวลที่อาจส่งผลต่อการลุ้นแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟฤดูกาลนี้ เมื่อ สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ต้องหยุดพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าบิด

เคอร์รี ถูกหามออกจากสนามในเกมที่ 4 ซีรีส์เพลย์ออฟ เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง แม้ว่าต้นสังกัดจะสามารถเก็บชัยชนะเหนือ ฮูสตัน ร็อคเกตส์ 3-1 เกม ขึ้นแท่นเตรียมตัวเข้ารอบต่อไปแล้ว แต่ก็อาจมีผลระยะยาวหากผ่านเข้าไปสู่รอบลึกกว่านี้

ยอดผู้เล่นวัย 28 ปี เพิ่งเข้ารับการตรวจเช็คอาการที่หัวเข่าข้างขวา เข้าเครื่องสแกน MRI มา ปรากฏว่าเจ้าตัวมีอาการเจ็บเอ็นหัวเข่า และนั่นทำให้ต้องหยุดพัก 2 สัปดาห์ด้วยกัน และแน่นอนว่าจะไม่ได้ลงสนามเล่นเกมที่ 5 เจอกับเหล่า "จรวด" ในบ้านตัวเอง วันที่ 28 เมษายน

"ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและข้อความทีส่งมา รู้สึกได้เลยว่ารู้สึกถึงพลังงานในด้านบวกมาก พระเจ้ามันยอดเยี่ยมจริงๆ ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะโอเค!" เคอร์รี เขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ เพื่อขอบคุณสำหรับแฟนๆที่ส่งข้อความและคำอวยพรมาให้

ด้าน บ็อบ มายเออร์ส ผู้จัดการทั่วไปของ วอริเออร์ส กล่าว่นกันว่า "ผมเพิ่งพาเขาไปตรวจมาและเขาก็ค่อนข้างยินดีกับผลที่ออกมา ไม่ต้องพักยาว มันแค่ 2 สัปดาห์ แต่กระนั้นก็ไม่อาจการันตีว่าจะเป็นแค่นั้น อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่ามันจะไม่มีอะไรร้ายแรงกว่านั้น"


กำลังโหลดความคิดเห็น