xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" เนื้อเต้นขอนำนักรบซิวชัยที่ 73 สถิติสูงสุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี มุ่งมั่นเต็มที่
สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์แห่ง โกลเดน สเตท วอริเออร์ส เผยพร้อมแล้วที่จะนำทีมและเพื่อนๆ ลงเล่นเกมสุดท้ายของศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาลปกติกับ เมมฟิซ กริซลีย์ส วันที่ 13 เมษายน นี้ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือสถิติชนะมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการ

ยอดการ์ดและผองเพื่อน "นักรบ" เพิ่งทำสถิติชนะ 72 แมตช์ในฤดูกาลปกติเทียบเท่าสถิติสูงสุดของ ชิคาโก บูลส์ เมื่อปี 1995-1996 ไปหมาดๆ จากการคว้าชัยเหนือ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 92-86 แต้ม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ทว่าหากชนะเกมสุดท้ายก็จะได้จารึกประวัติศาสตร์ใหม่

โดยก่อนลงสนาม เคอร์รี เผยว่านอกเหนือจากเป้าหมายสูงสุดคือป้องกันแชมป์เอ็นบีเอ หลังได้โควต้าเข้าไปลุยรอบเพลย์ออฟแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายใหม่ที่รออยู่ข้างหน้านั่นคือชัยชนะที่ 73 เพื่อสถาปนา วอริเออร์ส เป็นทีมที่ชนะมากที่สุดในฤดูกาลปกติ

"เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขกับการไล่ล่า แต่เป้าหมายสูงสุดของเราคือเป็นแชมป์ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีและกำลังจะทำในสิ่งที่ไม่มีทีมใดเคยทำได้มาก่อน มันยากที่จะออกจากห้องแต่งตัวและเข้าใจสถานการณ์ที่กำลังมาถึง แต่ก็พร้อมรับความท้าทายที่มันอาจไม่เกิดขึ้นอีกแล้วก็ได้" เคอร์รี เผย

ด้าน สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชประจำทีม กล่าวเช่นกัน "ผมรู้สึกว่าเรากำลังอยู่ในช่วงที่ถูกที่ถูกเวลาสำหรับการโชว์ฟอร์มได้อย่างมาตรฐาน ผมโชคดีที่ในอดีตเคยได้รับช่วงต่อจาก ไมเคิล จอร์แดน, สกอตตี พิพเพน, เดนนิส ร็อดแมน และได้เล่นกับ ฟิล แจ๊คสัน และการที่ได้ร่วมงานกับ สเตฟ และ เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์มอนด์ กรีน รวมถึง อังเดร อิกัวดาลา และทุกๆคนที่นี่ในการคุมทีมครั้งแรก มันเป็นเรื่องที่เกินบรรยายจริงๆ"


กำลังโหลดความคิดเห็น