xs
xsm
sm
md
lg

แบบนี้ก็ได้เหรอ? คนรุมซื้ออากาศ "โคบี" เกมสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ทำแฟนบาสรวยเละในเกมสุดท้าย
การอำลาสนามของ โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานแห่งวงการบาสเกตบอลเอ็นบีเอ กลายเป็นการสร้างรายได้มหาศาลให้กับแฟนยัดห่วงหัวใสแบบที่เจ้าตัวไม่อาจรู้ เมื่อมีแฟนๆโพสต์รูปถุงที่บรรจุ "อากาศเกมสุดท้าย" ของ โคบี ขายทางโลกออนไลน์ และมีคนรุมแย่งซื้อจนทำเงินได้เป็นแสนแล้ว

โคบี ลงเล่นเกมสุดท้ายในชีวิตนักบาสอาชีพให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส โดยเจอกับ ยูทาห์ แจซซ์ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมปิดท้ายซัดไป 60 แต้ม แล้วเดินออกจากสนามท่ามกลางแฟนๆที่เสียเงินค่าตั๋วราคาแพงระยับเพื่อร่วมอำลาฮีโร่ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม มีแฟนบาสบางส่วนที่ไม่ได้มาแค่ชมเกมอย่างเดียว แสดงความหัวใสด้วยการนำถุงซิปล็อคมาบรรจุมวลอากาศเกมสุดท้ายที่ สเตเปิล เซ็นเตอร์ ของแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย ก่อนนำออกมาโพสต์ขายตามเว็บไซต์ออนไลน์กันแบบเป็นล่ำเป็นสันทีเดียว

และที่น่าตลกคือ มีแฟนบาสฯของ โคบี เข้ามาร่วมประมูลซื้อถุงอากาศเกมสุดท้ายของเขาเป็นจำนวนมาก โดยนับตั้งแต่วางขายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าตอนนี้มียอดประมูลสูงถึง 6,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 227,297 บาท) เข้าไปแล้ว ขณะที่โพสต์อื่นๆก็มีราคาที่ลดหลั่นกันลงมา โดยคาดว่าเมื่อหมดเวลาประมูล คนที่โพสต์ขายน่าจะเอาเงินไปสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ได้เลย
ข้างในมีอากาศเกมสุดท้ายของเจ้าตัวใส่อยู่
ยอดประมูลพุ่งกระฉูดและยังไม่หมดเวลาด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น