xs
xsm
sm
md
lg

“โนลิโต” ทีเด็ด!! ส่องนำเซลตาบุกสอยกิฆอน 1-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุยเด็ตติ (กลาง) ตัวชนแดนหน้าของ เซลตา
เซลตา บีโก รักษาพื้นที่ไปเล่น ยูโรปา ลีก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เมื่อบุกชนะ สปอร์ติง กิฆอน 1-0 จากประตูของ โนลิโต แนวรุกตัวเก่ง ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่สนาม เอล โมลินอน เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2559

ครึ่งแรก กิฆอน ปั้นเกมแทบไม่ได้เลย เนื่องจาก อเลน ฮาลิโลวิช เพลย์เมกเกอร์โครแอตมีชื่ออยู่ที่ม้านั่งสำรอง โดย เซลตา บุกเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่คมพอ เห็นจะแจ้งน่าได้ประตูก็นาทีที่ 11 จอห์น กุยเด็ตติ หลุดถึงสุดเส้นหลังด้านขวาตบเรียดเข้ากลางให้ โนลิโต ยิงหักข้อเท้าไม่พอเลยไม่เข้ากรอบ

แต่นาที 45 เจ้าถิ่น กิฆอน น่าขึ้นนำแบบสุด ๆ โจนี เปิดจากซ้ายเข้ากลาง อันโตนิโอ ซานาเบรีย โหม่งคนเดียวไม่เข้ากรอบเหลือเชื่อ หมดครึ่งแรกทั้งคู่จึงเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง กิฆอน ไม่รู้ไปได้ยาดีอะไรมาเล่นเยี่ยมผิดหูผิดตา ทว่า นาที 64 เซลตา ขึ้นนำ 1-0 จากความยอดเยี่ยมของ โนลิโต แนวรุกตัวเก่งที่รับบอลในเขตโทษด้านซ้ายก่อนแต่งเข้ากลางหาช่องตะบันด้วยขวาบอลเสียบเสาแรกชนิดที่ อิวาน กูเอลยาร์ มือกาวเจ้าถิ่นหลงทางเพราะคิดว่าจะปั่นโค้งไปเสาสอง

นาที 68 กิฆอน เปลี่ยนตัวส่ง ฮาลิโลวิช ที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา ลงมาสร้างสรรค์เกมแทน พาโบล เปเรซ แต่สกอร์ไม่เปลี่ยนแปลงจบเกม เซลตา บุกชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 52 แต้มจาก 32 นัดเกาะที่ 5 ส่วน กิฆอน ยังจมโซนแดงต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไปมี 28 แต้มจาก 32 นัด
พาโบล เปเรซ (ขวา) พยายามปั้นเกมให้ กิฆอน

กำลังโหลดความคิดเห็น