xs
xsm
sm
md
lg

“น้าเทิด” ชมดาวรุ่งฟอร์มแจ่ม เกมถล่มรองบ่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ยิ้มออก
เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงชมบรรดาแข้งฉลามชล และดาวรุ่งของทีม ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมบุกถล่มทีมรองบ่อนอย่าง สมุทรสาคร เอฟซี ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย

ชลบุรี เอฟซี บุกเอาชนะ สมุทรสาคร เอฟซี ทีมในระดับดิวิชั่น 2 ได้ถึงถิ่น 4-1 ลิ่วสู่รอบ 32 ทีม ศึกฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2016 ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

ด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีมฉลามชล กล่าวชื่นชมแข้งดาวรุ่งจากอะคาเดมี ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้อย่าง ธณชัย หนูราช, นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ภานุพงษ์ พลซา, วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ, และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ว่าประทับใจกับผลงาน และมีแวว ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ได้ในอนาคต

“ชัยชนะวันนี้ต้องยกเครดิตให้กับ นักเตะในทีมทุกคนที่ได้รับโอกาสลงสนาม และ ช่วยกันทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มันโอกาสดีที่นักเตะหลัก และ ผู้เล่นดาวรุ่ง ของเราหลายคนได้ลงเล่น ซึ่งจากเกมในนัดนี้ สิ่งที่เราได้เห็นอย่างชัดเจน และมันก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ คือ ทีมของเรา นักเตะทุกคนคน มีความฟิตสมบูรณ์ และสภาพร่างกายที่ดีขึ้น นักเตะที่บาดเจ็บไปนาน ก็ทยอยกลับมาลงสนามได้แล้ว ดาวรุ่งที่มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ซึ่งแน่นอนพวกเขาคือขุมกำลังสำคัญที่ยอดเยี่ยม ของ ชลบุรีฯในอีก 1 หรือ 2 ปีข้างหน้า”

“โอเคทุกคนอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมอยากให้แฟนบอลทุกคนเข้าใจ นี่ไม่ใช่การปกป้อง แต่เราควรให้เวลาเด็ก ๆ เหล่านี้พัฒนาตัวเอง เกมนี้เป็นเกมที่ดีมาก ๆ มีหลายอย่างที่ผมประทับใจนอกเหนือจากการแข่งขัน แต่ก็ยังมีหลายสิ่งที่ยังคงเป็นข้อผิดพลาดที่เราจะต้องกลับไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นเช่นกัน” เทิดศักดิ์ กล่าว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น