xs
xsm
sm
md
lg

อ้างเป็น “แฟนผี” คุกคามลูกสาว “วาร์ดี” ทางทวิตเตอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โซเฟีย ลูกสาวของ วาร์ดี
เจมี วาร์ดี ดาวยิงตัวเก่งของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมด้วยภรรยา ควันออกหูหลังจากมีแฟนบอลเกรียนคีย์บอร์ด อ้างว่าเป็นสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุกคาม โซเฟีย ลูกสาววัย 1 ขวบ ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์

เบ็คกี นิโคลสัน คู่หมั้นสาวของ วาร์ดี โพสต์ภาพลูกสาวลง “ทวิตเตอร์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ระหว่างดูเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ เลสเตอร์ ซิตี เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เฉือนชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 จากประตูของ เวส มอร์แกน รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นทิ้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 7 แต้ม เมื่อเหลือโปรแกรม 6 นัด

โดยภาพดังกล่าว โซเฟีย สวมเสื้อเบอร์ 9 ของ เลสเตอร์ สกรีนว่า แดดดี หมายถึงเชียร์คุณพ่อ วาร์ดี อย่างไรก็ตาม จากนั้นมีแฟนบอลเข้ามาใช้ข้อความรุนแรงโจมตีลูกสาวของหอกทีมชาติอังกฤษที่กำลังไปลุยศึก ยูโร 2016

“ทวิตเตอร์” ดังกล่าวนอกจากข้อความแล้วยังมีตัวอิโมจิคอนที่ค่อนข้างน่าเกลียด ทำให้ต้องเซนเซอร์เอาไว้ ส่วนผู้ใช้นั้นอ้างว่าเป็นสาวก “เรด เดวิลส์” ซึ่งก็มีแฟนบอลที่เข้าไปปกป้อง วาร์ดี ช่วยกันโจมตีว่าพวกนี้ป่วยจิตไม่ปกติ แต่บ้างก็บอกว่าอย่าเหมารวมว่ากองเชียร์ แมนฯยู ทั้งหมดนิสัยทราม
เจมี วาร์ดี หอกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี
ข้อความบางส่วนจาก ทวิตเตอร์

กำลังโหลดความคิดเห็น