xs
xsm
sm
md
lg

"สตอยช์คอฟ" ปัดฆ่าสัตว์เอาสะใจ แจงทำเพื่อส่วนรวม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตอยช์คอฟ ยันล่าสัตว์ช่วยเพื่อนมนุษย์
ฮริสโต สตอยช์คอฟ ตำนานลูกหนังชาวบัลแกเรีย ออกมาตอบโต้ กรณีล่าสัตว์เพื่อความสนุกสนาน ยืนยันตัวเองเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งต่อสู้เพื่อสัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์

สตอยช์คอฟ วัย 50 ปี กลายเป็นเป้าโจมตีถึงความไร้มนุษยธรรม หลังโพสต์ภาพโชว์ผลงานปลิดชีพสัตว์ต่างๆ อาทิ ยีราฟ , ม้าลาย และ หมูป่า เป็นต้น ด้วยความรู้สึกภาคภูมิใจ และสีหน้ายิ้มแย้มแบบไม่สำนึกผิดแม้แต่น้อย

ร้อนถึง ดาวซัลโวสูงสุด ฟุตบอลโลก ปี 1994 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องออกมาแก้ต่างว่า ตนเป็นตัวแทนของบ้านเกิด รณรงค์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า ย่านแอฟริกา และออกล่าสัตว์ เพื่อช่วยเหลือชุมชน

อดีตนักเตะ บาร์เซโลนา กล่าว "ผม ฮริสโต สตอยช์คอฟ และครอบครัว (มาเรียนา ภรรยา และ คริสตินา กับ มิชาเอลา บุตรสาว 2 คน) อยู้ในกลุ่มเล็กๆ แต่อุทิศตนเพื่อสิ่งแวดล้อม , สัตว์ป่า และสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์ เช่นเดียวกับกิจกรรมการกุศลหลายอย่างที่เกี่ยวกับสุขภาพ และป้องกันโรคติดต่อแก่ผู้คนชาวแอฟริกัน"

"ส่วนตัวแล้ว ผมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจเพื่อส่วนรวมไม่ต่ำกว่า 12 รายการ ถึงแม้ว่าสิ่งนี้ถูกหลายๆ คนมองข้ามจากสิ่งที่พวกเขากล่าวหาผมและครอบครัว ผมไม่คิดว่า ผมติดค้างคำอธิบายถึงงานอดิเรกของผม แต่ต้องขอชี้แจงสักเล็กน้อย การล่าสัตว์ที่แอฟริกา เป็นสิ่งสำคัญต่อการช่วยเหลือสวัสดิภาพต่อมนุษย์บนโลกใบนี้"

"ประชากรท้องถิ่น และหน่วยงานต่างๆ พบว่ามันเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพสำหรับกวาดล้างสัตว์สูงอายุหรือป่วย พวกเขาร่วมมือกันคนอย่างผม และญาติ เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีแก่ครอบครัวนับพัน ด้วยเนื้อสัตว์ที่ถูกฆ่า และค่าธรรมเนียมที่จ่ายสำหรับการล่าสัตว์ จะถูกแบ่งปันสู่พวกเขา"

"ด้วยเหตุนี้ เฉพาะสัตว์ฝูงนี้เท่านั้นที่สามารถล่าได้ตามข้อกำหนด สำหรับใครที่ไม่ทราบ ผมน่าจะบอกว่า การฆ่าและจองจำสัตว์อายุน้อย ต้องรับโทษจำคุกแบบไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง ถึงทุกๆ คนที่โกรธแค้นความจริงที่ผมยิงหมูป่า คุณรู้สึกแบบเดียวกันหรือเปล่า เวลาเห็นคนซื้อไส้กรอกตามท้องถนน ผมอยากรู้คำตอบเช่นกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น