xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลาด "ชวาร์ตเซล" เก็บแชมป์อัลเฟรดสมัย 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวาร์ตเซล แชมป์ตามคาด
ชาร์ล ชวาร์ตเซล นักกอล์ฟขวัญใจชาวแอฟริกันและอดีตแชมป์เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2011 ไม่ทำให้แฟนๆเจ้าถิ่นที่มารอเชียร์ต้องผิดหวังเมื่อคว้าแชมป์ อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป ที่บ้านเกิดเป็นสมัยที่ 4 หลังหวดทำสกอร์รวมเป็น 15 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของซีซัน 2016 "อัลเฟร็ด ดันฮิลล์ แชมเปียนชิป" ณ สนาม ลีโอพาร์ด ครีก คันทรี คลับ พาร์ 72 เมืองมาเลเลน แอฟริกาใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าไม่มีการพลิกโผเมื่อ ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรชาวแอฟริกัน ที่ขึ้นนำมาตั้งแต่วันที่สอง วันนี้ออกรอบทำอีก 2 อันเดอร์จาก 4 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ปิดฉากสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์รายการนี้กลับบ้านเป็นสมัยที่ 4 พร้อมเงินรางวัลติดกระเป๋า 237,750 ยูโร (ประมาณ 9 ล้านบาท)

"เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ทิศทางการเล่นของผมในช่วง 2-3 ปีหลังมันดูดีขึ้น ไม่มีข้อผิดพลาดบ่อยนัก อย่างไรก็ตาม ยังมีงานต้องทำอีกมาก และสิ่งสำคัญก็คือรักษาความฟิตเพื่อให้พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์อื่นๆหลังจากนี้" ชวาร์ตเซล วัย 31 ปี กล่าว

ส่วนผลงานคนอื่นๆ เกรกอรี บูร์ดี จาก ฝรั่งเศส เก็บอีก 4 อันเดอร์ ขึ้นมาจบรองแชมป์ ด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ ส่วน เบนจามิน เฮแบร์ต จาก ฝรั่งเศส ที่ไล่ตามมาตลอดดันเก็บเพิ่มไม่ได้ ได้แค่ อีเวนพาร์ จบทัวร์นาเมนต์ที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ อันดับ 3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น