xs
xsm
sm
md
lg

“กอบกาญจน์” พร้อมหนุน “สมยศ” ฝาก 3 เรื่องพัฒนาบอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ เข้าพบ รมต.กอบกาญจน์
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีกระทรวงการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ฝาก 3 แนวคิดกรอบการทำงานให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดำเนินการ เพื่อพัฒนากีฬาฟุตบอลในทุก ๆ ด้านก้าวไปสู่ระดับสากล

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ และคณะทำงาน เข้าพบ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีกระทรวงการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยหลังการเข้าพบ ว่า รัฐมนตรีกระทรวงการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มีความยินดีและพร้อมสนับสนุน ช่วยเหลือเพื่อให้การพัฒนากีฬาฟุตบอลในทุก ๆ ด้านก้าวไปสู่ระดับสากล และได้ฝากแนวคิด กรอบการทำงานไว้ 3 เรื่อง คือ

1. ขอให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ บริหารงานเป็นมาตรฐานสากล แบบมืออาชีพ และมีแผนงานที่จะพัฒนาองค์กรไปในทิศทางเดียวกันทั้งระบบพร้อมๆ กัน ทั้งระยะสั้น และระยะยาว

2. กีฬาฟุตบอลคือกีฬาที่เป็นความหวัง และความฝันของคนไทยทั้งชาติ จึงอยากให้ช่วยสร้างความสามัคคี ร่วมแรงรวมใจกัน เพื่อยกระดับวงการฟุตบอลไทย และต้องไม่หยุดฝัน เพราะความฝันคือสิ่งที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และแรงผลักดันให้เด็กและเยาวชนก้าวไปข้างหน้า

และ 3. บูรณาการความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กับองค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น รัฐบาล, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย และ กรมพละศึกษา หรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่มีศักยภาพ และพร้อมเข้ามามีส่วนช่วยในการพัฒนาบุคลากร พัฒนานักกีฬา ให้มีประสิทธิภาพสู่ระดับสากล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น