xs
xsm
sm
md
lg

ไหนบอกไม่ใช้? “สมยศ” เล็งปรับ “ศูนย์ฝึกฯหนองจอก” เก็บตัวแข้งทีมชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตรวจดู ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปตรวจศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมเล็งปรับปรุงบางจุดเพื่อใช้เป็นสถานที่เก็บตัวนักกีฬาทีมชาติไทย

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เดินทางไปตรวจดูความเรียบร้อยของ ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมเยี่ยมนักกีฬาที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่

ภายหลังการเยี่ยมชม พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า วันนี้ได้ลงมาดูที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ก็เพื่อที่จะได้เห็นว่าศูนย์ฝึกแห่งนี้เป็นอย่างไร และสมาคมฯ จะเข้ามาใช้ประโยชน์ได้อย่างไร และมีอะไรที่จะต้องเข้ามาปรับปรุงให้ดีขึ้นตามมาตรฐานสากล โดยสิ่งที่ผมต้องการเห็นหรือต้องการให้นักกีฬาที่เข้ามาเก็บตัวที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้ คือ 1. สถานที่พักต้องถูกสุขลักษณะ 2. เรื่องอาหารต้องมีโภชนาการที่เหมาะสม 3. เรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาต้องถูกต้อง และอีกเรื่องคือความปลอดภัย

นายใหญ่ลูกหนังไทย กล่าวต่อว่า สำหรับศูนย์ฝึกแห่งนี้ ผู้ที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการ ก็รับทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย และนักกีฬาทีมชาติจากประเทศเพื่อนบ้าน แต่ทุกอย่างเท่าที่ฟังจากเจ้าหน้าที่ก็ถือว่าอยู่ในมาตรฐานของฟีฟา และเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเก็บตัวของนักกีฬา ซึ่งต้องการความเงียบแล้วก็ต้องการสมาธิในการฝึกซ้อมเตรียมทีม ถ้าอยู่ใกล้สิ่งบันเทิงมาก ก็อาจทำให้นักกีฬาขาดสมาธิในการฝึกซ้อมได้ วันนี้ก็คิดว่าสิ่งที่ได้มาเห็นก็จะนำไปปรับปรุง แก้ไข เปลี่ยนแปลง ให้ดีขึ้น เพื่อที่นักกีฬาทีมชาติไทยที่มาเก็บตัวที่นี่จะได้ประโยชน์ในทุก ๆ ด้าน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น