xs
xsm
sm
md
lg

ไตตันส์มารับไปที "กองหลังดาวรุ่ง" ฟุ้งคู่ควรดราฟต์เบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จาเลน แรมซีย์ ว่าที่ดราฟต์เบอร์ 1 ปี 2016
จาเลน แรมซีย์ กองหลังดาวรุ่ง ประกาศอ้อน เทนเนสซี ไตตันส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟต์เบอร์ 1 มารับตัวไปร่วมทีม เชื่อศักยภาพตัวเองอยู่หนือรุกกีคนอื่นๆ ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่จะเริ่มเล่นระดับอาชีพ ปี 2016

แรมซีย์ ถือกำเนิดที่เมืองแนชวิลล์ มลรัฐเทนเนสซี แต่ปัจจัยดังกล่าวไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ตนจะได้ยินการขานชื่อของตัวเองคนแรก ที่ออดิโธเรียม เธียร์เตอร์ เมืองชิคาโก วันที่ 28-30 เมษายนนี้

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ฟลอริดา สเตท เผยว่า "นั่นเป็นสิ่งที่ผมฝันมาตลอด และผมทำงานหนักเพื่อเป้าหมายนี้ ผมอยากให้พวกเขาเลือกผม พวกเขารู้ดีว่าผมเป็นผู้เล่นดีสุดของการดราฟต์ปีนี้ ไม่ใช่แค่ผมเป็นคนๆ หนึ่งที่มาจากเมืองเทนเนสซี มันเป็นเพียงปัจจัยที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น"

เจ้าของสัดส่วน 6 ฟุต 1 นิ้ว (185 เซนติเมตร) หนัก 209 ปอนด์ (95 กิโลกรัม) ติด "ออล-อเมริกัน" 3 สมัย ตลอดการเล่นระดับคอลเลจ 3 ปี กับ เซมิโนลส์ หยุดการขว้าง 23 ครั้ง ฟอร์ซ ฟัมเบิล (ทำบอลหลุดจากมือ) 3 ครั้ง อินเทอร์เซ็ปต์ 3 ครั้ง และแซ็ก 5 ครั้ง เล่นได้ทั้งตัวคุมปีก กับ เซฟตี

อย่างไรก็ตาม แรมซีย์ วัย 22 ปี จะต้องเจอคู่แข่งอย่าง ลาเรมี ทุนซิล ออฟเซฟซีฟ แท็คเกิล จากมหาวิทยาลัย โอเล มิสส์ ที่มีการเคลื่อนไหวราวกับเต้นรำ

จิมโบ ฟิสเชอร์ โค้ช เอฟเอสยู กล่าว "เขาสามารถทำได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแย่งบอลกับปีกร่างยักษ์ , ประกบปีกตัวเล็ก หรือแท็คเกิลปีกใน เขาสามารถลงเล่นได้ทุกตำแหน่งของกองหลัง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น