xs
xsm
sm
md
lg

"คนเหล็ก" จับตาย "กรองค์" ดิ้นไม่หลุดรัศมี 5 หลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรองค์ (เบอร์ 87) ปีกในตัวอันตราย
พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมดังแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) วางแผนจับตาย ร็อบ กรอนคอฟสกี ไทต์เอนด์ตัวเก่ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เกมเปิดฤดูกาลปกติ 2015 ที่สนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดียม วันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ทีมของ ไมค์ ทอมลิน อาศัยมือคอยกีดกัน เส้นทางการวิ่งของ กรอนคอฟสกี ทุกๆ ไดรฟ์การบุก ภายในระยะไม่เกิน 5 หลา ซึ่งเป็นพื้นที่ยอมให้ ผู้เล่นทีมรับ สัมผัสตัวคนรับบอลได้

ไมค์ มิตเชลล์ เซฟตี เผยว่า "กรองค์" เป็นปีกในเก่งสุดในโลก แต่ยังทิ้งท้ายว่า "เขาโดดเด่นเมื่อไม่มีใครใช้มือช่วยป้องกันเขา"

ดังนั้นการจับคู่ที่น่าสนใจของเกม "เธิร์สเดย์ ไนท์" อยู่ที่ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยอริโซนา กับ ลอว์เรนซ์ ทิมมอนส์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวใน ดีกรี "โพรโบว์ล" ที่เก่งกาจด้านการประกบตัวต่อตัว และ ไรอัน เชเซียร์ กองกลางประสบการณ์ 2 ปี ผู้เชี่ยวชาญการคุมโซน

เชเซียร์ กล่าว "คุณแค่ต้องแตะตัวเขานิดหน่อย รบกวนเวลาการรับบอลตรงจุดนัดหมาย หากเราทำได้ตามแผน เราเชื่อว่าจะสามารถชะลอเขาได้"

มือกาววัย 26 ปี รับบอล 54 ทัชดาวน์ ตลอด 65 เกมฤดูกาลปกติ ค่าเฉลี่ย 0.83 ทัชดาวน์ต่อเกม ขณะที่ ทีมของ บิลล์ เบลิชิก จะขาด แบรนดอน ลาเฟลล์ ปีกนอก ดังนั้น กรอนคอฟสกี จึงเป็นเป้าหมายหลักของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น