xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” จัดเต็ม! ส่ง 4 แข้งช้างศึก รับมือ “สุพรรณ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ - สุพรรณบุรี 30 มี.ค.
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เตรียมจัดทัพใหญ่ ส่ง 4 นักเตะทีมชาติไทย ลงสนามเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 30 มีนาคม นี้ ด้าน “ตี๋” สินทวีชัย ทหัยรัตนกุล นายด่านทีมเยือน ชี้มั่นใจมากขึ้นหลังได้รับใช้ชาติ

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่น 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ที่มีคิวเปิดรัง ไอ -โมบาย สเตเดียม รับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่แข่ง 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2016 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชชาวบราซิล ของ “ปราสาทสายฟ้า” เตรียมจัดทัพใหญ่ลงสนาม นำโดย “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม, อันเดรส ตูเนซ, โก ซุลกิ และ ไคโอะ เฟลิเป พร้อมกันนี้ยังเตรียมส่ง 4 นักเตะทีมชาติไทย อย่าง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน, จักรพันธ์ แก้วพรม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และกรวิทย์ นามวิเศษ ที่เพิ่งกลับจากการรับใช้ชาติ ลงสู้ศึกด้วยเช่นกัน

ด้าน “ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมือเก๋าของสุพรรณบุรี ชี้การได้ลงเฝ้าเสาให้กับทัพ “ช้างศึก” ในเกมอุ่นเครื่องแพ้ เกาหลีใต้ 0-1 เป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองก่อนเยือนแชมป์เก่า “ทุก ๆ เกมมันช่วยเพิ่มประสบการณ์สำหรับตัวผมอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เจอทีมชั้นนำอย่างเกาหลีใต้ ซึ่งทุกจังหวะที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้ มันทำให้ผมได้เรียนรู้และยังมีความต้องการที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นอยู่เรื่อย ๆ”

“แน่นอนว่า การได้ลงสนามในเกมทีมชาติ ย่อมช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผมมากขึ้นสำหรับเกมลีกนัดถัดไป ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งก็เป็นทีมยักษ์ใหญ่ของไทยลีกและเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก” จอมหนึบวัย 34 ปี

สำหรับสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม (ตั้งแต่ปี 2009) ทั้งหมด 6 ครั้ง บุรีรัมย์ ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง ยังไม่เคยแพ้ โดย “ปราสาทสายฟ้า” ยิงได้ 11 ประตู และเสียเพียง 5 ประตูเท่านั้น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น