xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" สิ้นสภาพ พ่ายอากาศร้อน ถอนรอบ 2 ไมอามีฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล นั่งหมดสภาพ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน ทนพิษอากาศร้อนไม่ไหว เป็นเหตุให้ตกรอบ 2 ศึก เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ไมอามี โอเพน" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่่ผ่านมา

แชมป์แกรนด์ สแลม 14 สมัย หยิบยื่นชัยชนะแก่ ดาเมียร์ ซุมฮูร์ มือ 94 ของโลกชาวบอสเนีย สกอร์ 6-2 , 4-6 และ 3-0 นับเป็นการขอยอมแพ้ระหว่างแมตช์ครั้งแรกรอบ 6 ปี

นาดาล วัย 29 ปี กล่าว "ทุกๆ อย่างราบรื่นดีจนกระทั่งจบเซตแรก ผมเริ่มรู้สึกผิดปกติ และมันเลวร้ายลงเรื่อยๆ ผมวิงเวียนศีรษะ และสูญเสียเหงื่อมากเกินไป ผมเรียกแพทย์มาตรวจ 2-3 ครั้ง ผมคิดว่าตัวเองไม่ปลอดภัย ผมอยากแข่งต่อจนจบ แต่ผมไม่เอาดีกว่า"

หลังจากเสียเกม 3 ของเซตตัดสิน ราชาคอร์ตดิน นั่งคอตก ขณะที่เทรนเนอร์ บอกว่า "หากคุณรู้สึกแย่ ไม่มีประโยชน์ที่จะฝืนต่อไป" จากนั้นก็กลับมาดวลอีก 3 แต้ม ก่อนสละสิทธิ์

ซุมฮูร์ วัย 23 ปี กล่าว "แน่นอน ผมอยากให้ ราฟา ฟื้นตัวเต็มที่ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของวงการเทนนิส ผมขอให้เขาดีขึ้นโดยเร็ว"

ทั้งนี้ "เอล มาทาดอร์" กลายเป็นมือวางที่ต้องแพ็กกระเป๋ากลับบ้าน ตาม สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 ของโลก ที่พ่ายแก่ อังเดรย์ คุซเนตซอฟ จาก รัสเซีย 4-6 และ 6-3 รวมถึงฝ่ายหญิง เปตรา ควิโตวา ดีกรีแชมป์ วิมเบิลดัน 2 สมัย แพ้ เอคาเทรินา มาคาโรวา 4-6 และ 4-6 จอดแค่รอบ 3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น