xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เซฟเซตพอยน์ท พลิกต้อน "นาดาล" ชิงอินเดียนเวลล์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล รอดเสียเซตแรกหวุดหวิด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับจาก สเปน 2 เซตรวด คืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม

ยอโควิช แชมป์ แกรนด์ สแลม 11 สมัย เอาตัวรอดจากเบรกพอยน์ท และเซตพอยน์ท ตามตีเสมอ 5-5 ทำให้ยืดเยื้อถึงไทเบรก ก่อนเร่งฟอร์มเบรกเสิร์ฟ นาดาล ราชาคอร์ตดิน 2 เกมรวด ช่วงท้ายเซต 2 เช็กบิลไป 7-6 (7-5) และ 6-2 ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 58 นาที

"โนเล" ซึ่งกระหน่ำ 23 วินเนอร์ ขยับสถิติเป็น ชนะ 21 แพ้ 1 ตลอดฤดูกาล 2016 และ 25-23 แบบเฮด-ทู-เฮด กับ แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย รอเผชิญหน้า มิลอส ราโอนิค จอมเสิร์ฟหนักจาก แคนาดา ที่อัดไป 10 เอซ ปราบ ดาวิด กอฟฟิน จาก เบลเยียม 6-3 , 3-6 และ 6-3

หวดจอมทะเล้นวัย 28 ปี กล่าว "มีหลายอย่างที่ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมปิดแมตช์ได้ดีมาก และผมยินดีที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ เซตแรกมันสูสีกันมาก ตัดสินกันแค่ 1 หรือ 2 แต้ม ช่วงไทเบรก ผมโชคดีที่ผ่านมันมาได้"

"เซตที่ 2 สถานการณ์พลิกไป-มา ถึงแม้ว่าผมจะเก็บเบรกพอยน์ทสำคัญ ซึ่งทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้น ภาพรวมมันไม่ง่าย แต่นั่นเป็นสิ่งที่คุณคาดไว้เสมอ เมื่อคุณดวลกับ ราฟา" ยอโควิช ที่มีลุ้นครองแชมป์สมัยที่ 5 ทิ้งท้าย
นาดาล ฟอร์มแผ่วเซต 2
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น