xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เดือด!! ขู่ฟ้องอดีต รมต.กีฬา ใส่ร้ายแกล้งเจ็บซุกผลโด๊ป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน เตรียมงัดไม้แข็งตอบโต้บุคคลที่กล่าวหาว่าตนเป็นจอมโด๊ป ขู่ฟ้องร้อง อดีตรัฐมนตรีกีฬาของประเทศฝรั่งเศส ที่ให้ร้ายว่า ไม่ผ่านตรวจสารกระตุ้น

แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ออกมาเผยต้องการเรียกร้องความเป็นธรรม และยินดีสละเวลาอันมีค่าต่อสู้ชั้นศาล เพื่อหุบปากจอมป้ายสีทั้งหลาย ไม่เว้นแม้กระทั่ง โรสลีน บาเชโลต์

นาดาล กล่าวหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส" ที่เมือง อินเดียน เวลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น "ผมจะฟ้องเธอ และทุกๆ คน หากมีใครพูดแบบนี้อีก เพราะผมเบื่อหน่ายเหลือเกิน เมื่อก่อนผมปล่อยผ่านๆ ไป สัก 2-3 ครั้ง คราวนี้จึงไม่ขอละเว้นอีกต่อไป"

บาเชโลต์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่ง ปี 2007 และ 2010 แฉว่า ราชาคอร์ตดินเลือดกระทิงดุ แกล้งบาดเจ็บเข่า ปี 2012 จนพลาดลงสนาม 6 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อปกปิดผลการตรวจสารกระตุ้นที่เป็นบวก

หวดกล้ามโตวัย 29 ปี ไม่เคยถูกตรวจพบสารกระตุ้นมาตลอดอาชีพ เอทีพี ทัวร์ และมักปฏิเสธอย่างมีอารมณ์ทุกครั้ง กรณีโดนตั้งข้อสงสัยว่าใช้สารต้องห้าม

ทั้งนี้ นาดาล เพิ่งเอาชนะ จิลล์ส มุลเลอร์ จาก ลักเซมเบิร์ก 2-1 เซต 6-2 , 2-6 และ 6-4 เข้ารอบ 3 พบ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก เพื่อนร่วมชาติ และหากฝ่าด่านถึงรอบรองชนะเลิศ ก็จะได้ดวลกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น