xs
xsm
sm
md
lg

เปิด 5 คุณสมบัติชิงตัวแทนสิทธิประโยชน์ “ส.บอล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง (ภาพจากแฟ้ม)
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทย เปิดรับสมัครคัดเลือกตัวแทนบริหารสิทธิประโยชน์อย่างเป็นทางการ โดยมีเงื่อนไข 5 ข้อสำคัญ

ภายหลังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายใต้การนำของนายกสมาคมคนใหม่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประกาศยกเลิกสัญญากับผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ชุดเก่า ล่าสุด มีการประกาศรับสมัครเพื่อคัดเลือกตัวแทนอย่างเป็นทางการ เพื่อมาบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมภายใต้ผู้บริหารชุดใหม่ โดยมีเนื้อความของประกาศดังนี้

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความประสงค์จะจัดจ้างผู้รับจ้างทำหน้าที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ หรือ Official Agency บริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ ประจำปี พ.ศ.2560 - 2563 เพื่อที่สมาคมฯ จะได้นำสิทธิประโยชน์ที่เกิดขึ้นไปสนับสนุน ส่งเสริม และพัฒนากีฬาฟุตบอลของประเทศต่อไป

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ ที่กำหนดให้ Official Agency เป็นผู้บริหารประกอบด้วย
1. สิทธิการถ่ายทอดสดและเทปการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการที่จัดโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เว้นแต่การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก, ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2
2. สิทธิการจัดหารายได้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน และการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
3. สิทธิการนำ Content ซึ่งเป็นสิทธิของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไปจัดหารายได้ทางสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุกระจายเสียง สื่อวิทยุโทรทัศน์ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ สื่อไร้สาย และสื่อโทรคมนาคมต่าง ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
4. สิทธิการผลิตและจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
5 สิทธิอื่น ๆ ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบหมายเพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาคม และสมาชิก

เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่สมาคมฯ และแสดงความพร้อมที่จะดำเนินงานได้ตามแผนงานและเงื่อนไขของผู้เสนอ จึงกำหนดให้คณะกรรมการพิจารณาแผนงานและเงื่อนไขของผู้เสนอแผนงาน และเงื่อนไขที่มีคุณสมบัติตามประกาศนี้เท่านั้น
1. เป็นนิติบุคคล สัญชาติไทย
2. มีทุนจดทะเบียน ไม่น้อยกว่า 200,000,000.00 บาท
3. มีผลงานการบริหารงานด้านการตลาด การขายสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมทางการตลาด มูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 600,000,000.00 บาท ต่อปี ในช่วงเวลา 3 ปี ย้อนหลัง
4. มีผลประกอบการ กำไรติดต่อกันย้อนหลังไม่น้อยกว่า 3 ปี นับจากปัจจุบัน
5. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องยื่นข้อเสนอ ประกอบด้วย 1. แผนงานการจัดหารายได้ 2. เงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์การเป็นตัวแทน และ 3. หนังสือค้ำประกันของธนาคารพาณิชย์ มูลค่าไม่น้อยกว่าวงเงินประกันรายได้ขั้นต่ำต่อปี ที่ผู้ยื่นข้อเสนอ จะเสนอให้แก่สมาคมฯ โดยหนังสือค้ำประกันจะต้องออกให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ยื่นข้อเสนอ

ประกาศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่อง การเปิดรับสมัครข้อเสนอเพื่อคัดเลือกตัวแทนอย่างเป็นทางการ...

โพสต์โดย Fair บน 23 มีนาคม 2016



FAIR แล้วใช่ไหม? / แมวดำ
กว่าที่ บิ๊กอ็อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีต ผบ.ตร.จะเอาชนะการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เหนือกลุ่มอำนาจเดิมของ วรวีร์ มะกูดี ขาใหญ่แห่งวงการลูกหนังที่ครอบครองเก้าอี้มานานนั้นไม่ง่ายเลย เพราะต้องฝ่าฝันทำความเข้าใจกับหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นสโมสรสมาชิกทั้งระดับ ไทยพรีเมียร์ลีก, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 ร่วมถึงลีกระดับฟุตบอลถ้วย และทำความเข้าใจกับสื่อมวลชนด้วยการทำให้เชื่อว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำ และคณะทำงาน ทุกอย่างที่เคยหม่นๆ เทาๆ จะโปร่งใส และตอบได้ทุกคำถามดั่งแคมเปญหาเสียงสุดหรูที่เรียก FAIR
กำลังโหลดความคิดเห็น