xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ชิมลาง ดาร์บี แมตช์ ลับแข้งผี ที่เมืองจีน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แรชฟอร์ด (เบอร์ 39) ฮีโร่จากเกมสุดสัปดาห์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ยืนยันเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

นับเป็นสัมผัสแรกของ ยูไนเต็ด ที่จะเผชิญหน้ากับ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนใหม่ ก่อนเปิดฤดูกาล 2016-17 โดยล่าสุดทั้งคู่เพิ่งดวลกัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (20 มี.ค.) ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม ซึ่ง “ปิศาจแดง” เอาชนะไป 1-0 จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง

“แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” จะอุบัติขึ้นอีกครั้ง วันที่ 25 กรกฎาคม ที่กรุงปักกิ่ง และจะเป็นเกมแรกที่ “เรด เดวิลส์” กับ “เรือใบสีฟ้า” ประลองเพลงแข้งกันนอกแผ่นดิน สหราชอาณาจักร

ทั้งนี้ ยังมีความเป็นไปได้ว่า อาจเป็นการโคจรมาพบกันคู่ปรับอย่าง กวาร์ดิโอลา วัย 45 ปี อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ โชเซ มูรินโญ อดีตบิ๊กบอส รีล มาดริด ที่มีข่าวพัวพันจะมานั่งเก้าอี้แทน หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซันนี้ (2015-16)

สำหรับโปรแกรมอื่น ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มอุ่นเครื่องกับ “เสือเหลือง” ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ วันที่ 22 กรกฎาคม และ ซิตี จะพบ ทีมของ โธมัส ตูเคิล ที่เมืองเสิ่นเจิ้น วันที่ 28 กรกฎาคม
เป๊ป เตรียมเจอผีเกมอุ่นเครื่อง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น