xs
xsm
sm
md
lg

ปืนทุ่ม 40 ล้านป.ซื้อ “โมราตา” ยูเวฯ อาจขอ “ซานเชซ” ยื่นหมูยื่นแมว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลบาโร โมราตา
“ปืนโต” อาร์เซนอล สนคว้า อัลบาโร โมราตา ดาวยิง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่คาดว่าต้องทุ่มค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

เพิ่งมีข่าวว่า เวนเกอร์ จะได้สัญญาฉบับใหม่คุมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดปี 2017 ก็ต่อเมื่อซัมเมอร์นี้คว้าแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ เช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (กองหน้า / ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) โทนี โครส (กองกลาง / รีล มาดริด) กอนซาโล ฮิกัวอิน (กองหน้า / นาโปลี) และ จอห์น สโตนส์ (กองหลัง / เอฟเวอร์ตัน)

ซึ่งล่าสุด อาร์เซนอล เป็นข่าวอยากได้ โมราตา กองหน้าทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุส ที่ย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด มีออปชันที่จะซื้อ โมราตา กลับที่ค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) แน่นอนถือเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส จะได้กำไร กระนั้นก็ตามหากขายให้ อาร์เซนอล จะฟันเงินมากกว่าถึง 40 ล้านปอนด์

โมราตา เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมพา ยูเวนตุส เข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ทำให้สาวก “ลอส บลังกอส” เทใจโหวตสูงถึง 66 เปอร์เซ็นต์ต้องการให้ดึงคืนถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว

ส่วน อาร์เซนอล โอกาสที่จะได้ตัว โมราตา ขึ้นอยู่กับการเจรจามีเงินอย่างเดียวคงไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจาก ยูเวนตุส อาจจะขอ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลีเป็นหนึ่งในเงื่อนไขการโยกย้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น