xs
xsm
sm
md
lg

มีงี้ด้วย!! บอร์ดปืนสั่ง “เวนเกอร์” ใช้เงินซื้อซุปตาร์ ไม่งั้นวืดสัญญาใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล
บอร์ดบริหาร “ปืนโต” อาร์เซนอล สั่งให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ใช้เงินเสริมทัพแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ซัมเมอร์นี้ ไม่เช่นนั้นจะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็น จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์เซนอล ตกอยู่ภายใต้วังวนเดิมอีกครั้งเมื่อมีสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” โห่ไล่ เวนเกอร์ เพราะกำลังจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่า โดยถ้วยเดียวที่เหลือลุ้นคือ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สถานการณ์ตามจ่าฝูง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี 11 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทำให้บอร์ดบริหารถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เตรียมเรียก เวนเกอร์ มาคุยเพื่อเสริมทัพแข้งระดับบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์นี้เอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (หอก / ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) โทนี โครส (มิดฟิลด์ / รีล มาดริด) กอนซาโล ฮิกัวอิน (กองหน้า / นาโปลี) พอล ป็อกบา (มิดฟิลด์ / ยูเวนตุส) และ จอห์น สโตนส์ (กองหลัง / เอฟเวอร์ตัน)

เวนเกอร์ น่าจะมีเงินแต่งทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 159 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,700 ล้านบาท) แต่ที่ผ่านมา ไม่ค่อยใช้โดยอ้างว่าไม่เจอแข้งที่ถูกใจ เมื่อเป็นเช่นนี้ทำให้ทีมหวั่นว่าจะเสีย เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมนีที่อาจขอย้ายกลับไปเล่นที่สเปน
ฮิกัวอิน หนึ่งในเป้าหมายของ ปืนโต

กำลังโหลดความคิดเห็น