xs
xsm
sm
md
lg

ฟิตเร็วเกินคาด "เฟด" จับแร็กเก็ต ลุยไมอามีวีกหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส ประกาศผ่าน โซเชียล มีเดีย เตรียมคืนสังเวียนลงแข่ง ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "ไมอามี มาสเตอร์ส" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนด

แชมป์แกรนด์ สแลม 17 สมัย เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมกระดูก ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เพื่อรักษาหมอนรองกระดูกเข่า หลังพ่าย โนวัค ยอโควิช คู่ปรับชาวเซิร์บ รอบรองชนะเลิศ ศึก ออสเตรเลียน โอเพน ที่ประเทศออสเตรเลีย คาดว่าจะคัมแบ็ก รายการ "มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส" เดือนเมษายนนี้

ทว่า "เฟดเอ็กซ์" ตัดสินใจหวนมาจับแร็กเก็ตเดินทางสู่ คีย์ บิสเคย์น โดยโพสต์สัญลักษณ์ อีโมจิ (Emoji) บนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ เรียงต่อกัน อาทิ เครื่องบิน , ธงชาติสหรัฐอเมริกา , ส้ม , ดวงอาทิตย์ , ต้นปาล์ม , ปลาโลมา , ชายหาด , แว่นกันแดด และลงท้ายว่า "@ไมอามี โอเพน"

โทนี ก็อดซิค เอเยนต์ส่วนตัว ยืนยันว่า เฟเดอเรอร์ วัย 34 ปี มุ่งหน้าสู่ตอนใต้ของมลรัฐฟลอริดา เข้าร่วมดวลลูกสักหลาด ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 22 มีนาคม - 3 เมษายนนี้

"โรเจอร์ ตื่นเต้นมากที่กลับมาลงเล่นที่ไมอามี เขามีความสุขที่ได้แข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้เสมอ และตั้งหน้าตั้งตารอลงสนาม หลังการผ่าตัดเข่า เขาซ้อมได้น่าพอใจมากตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา โดยไม่มีอาการแทรกซ้อน เขาจดจ่ออยู่กับการพบแฟนๆ ที่ไมอามี สัปดาห์หน้า"

ทั้งนี้บรรดาผู้เล่นระดับหัวแถวของโลกทั้งชาย-หญิง ได้แก่ โนวัค ยอโควิช กับ เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์เก่า , ราฟาเอล นาดาล แชมป์แกรนด์ สแลม 14 สมัย และ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร
ยืนยันทางเพจ ทวิตเตอร์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น