xs
xsm
sm
md
lg

ใครรังแก “ซิโก้”! เมีย-ลูกของขึ้นโพสต์สุดเดือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“เปิ้ล” อัสราภา เสนาเมือง ภรรยา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความสุดเดือด ขณะที่ลูกสาวมีข้อความที่อาจจะชี้นำว่าปัญหาดังกล่าวน่าจะมาจากการเรื่องการเก็บตัวทัพ “ช้างศึก”

ขณะที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะเฮดโค้ชทีมชาติไทย อยู่ระหว่างการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ อิรัก ในวันที่ 24 มีนาคม 2559 ณ สนามเป็นกลาง ประเทศอิหร่าน

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ข้อความจากอินสตาแกรมของ “เปิ้ล” อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของยอดโค้ชทีม “ช้างศึก” ด้วยภาพสตรอว์เบอร์รี และข้อความค่อนข้างมีอารมณ์ว่า

“ไม่ต้องให้เกียรติกันก็ได้ ขอเพียงอย่าทำลายเกียรติกันก็พอ บีบมาก ๆ ก็เจ็บนะ และที่ทนเจ็บเนี่ย เพราะมันไม่ใช่เพื่อตัวเองบอกเลย ที่ทำเพราะรักไม่ใช่เพราะทน # เชิญตัดเค้ก”

อย่างไรก็ตาม หลังมีการแชร์ข้อความดังกล่าวออกไป ล่าสุด มีการลบ พร้อมโพสต์ข้อความใหม่หลัง “ซิโก้” เข้าพบ พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกฯ ว่า “มันยากนะ แต่อย่าหยุดทำ กราบขอบพระคุณท่านรองนายกฯ ท่านผู้จัดการทีม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ มีกำลังใจขึ้นมากเลยค่ะ มีมืออีกมากมายหลายคู่ที่ทำให้เราเดินต่อไปได้ # ผู้ใหญ่ใจดี # บอลไทยจะไปบอลโลก”

จากนั้นยังมีการลงข้อความภาษาอังกฤษว่า “Don't trust everything you see. Even salt looks like sugar. อย่าวางใจในทุกสิ่งที่คุณเห็น แม้แต่เกลือยังดูเหมือนน้ำตาล”

นอกจากนี้ ในส่วนของบุตรสาวของกุนซือทีมชาติไทย ยังมีข้อความที่น่าจะระบุถึงที่มาของความขุ่นเคืองครั้งนี้ ซึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับการเก็บตัวนักเตะทีมชาติ
ข้อความที่โดนลบไปแล้ว


ทวิตเตอร์ของลูกสาวกุนซือไทย


Many Thanks

รูปภาพที่โพสต์โดย Ple Senamuang (@plethailand) เมื่อ








กำลังโหลดความคิดเห็น