xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” กระสันยิงฝังผี พาหงส์ตีตั๋ว 8 ทีมยูโรปาฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูตินโญ ถูกปฏิเสธประตูสัปดาห์ที่แล้ว
ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล ยอมรับกระหายยิงประตู เกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ หลังปล่อยโอกาสทองหลุดลอย ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 1

อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มกำลังเข้าฝัก หากสภาพร่างกายสมบูรณ์ ฤดูกาลนี้ แต่โชคร้ายที่ไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายจากระยะเผาขน ที่สนาม แอนฟิลด์ สัปดาห์ที่แล้ว (17 มี.ค.) เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน ป้องกันไว้ได้

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ถือเป็นช่วงเวลาอันแสนวิเศษ หากปลดล็อกประตูแรก ยามเผชิญหน้า ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล “มันคงมีความหมายอย่างยิ่ง เมื่อใดก็ตามที่เรายิงประตูได้ มันก็น่ายินดีมาก”

“สัปดาห์ที่แล้ว ผมทำได้ใกล้เคียงแล้ว แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยความผิดพลาด ผมทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อยิงประตู แน่นอนการยิงประตูได้ในเกมแบบนี้ (ยูโรปา ลีก) มันอาจเป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำ”

ทั้งนี้ คูตินโญ ยังเอ่ยถึง โรแบร์โต เฟอร์มิโน เพื่อนร่วมชาติ ที่เริ่มต้นปี 2016 อย่างสวยหรู ยึดดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ซัดไป 9 ประตู “เขาเป็นสุดยอดนักเตะ อย่างที่ผมพูดมาตลอด ตั้งแต่ก่อนเขาย้ายมา”

“คนอื่น ๆ รวมถึงผมยินดีมากที่มีเขาอยู่กับเรา เขาเป็นคีย์แมนคนหนึ่งของทีมชุดปัจจุบัน เราเห็นว่า เฟอร์มิโน ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นคนที่น่าทึ่งทั้งในและนอกสนาม”
เฟอร์มิโน คู่หูแนวรุกของ คูตินโญ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น