xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอดเรือเข้ารอบ ชปล.สังเวย “กอมปานี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอมปานี เจ็บซ้ำ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยถึงอาการบาดเจ็บของ แวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมว่าจะต้องหายหน้าหายตาไปสักพัก 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่อง เกมที่เสมอ ดินาโม เคียฟ 0-0 ซึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม กอมปานี โดนเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรกผ่านไปไม่นาน แม้จะไม่ได้ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อผลการแข่งขัน เพราะเข้ารอบไปด้วยผลประตูรวมจากนัดแรก 3-1 แต่ เปเยกรินี นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เผยรู้สึกกังวลเพราะนักเตะจะต้องหยุดพักอย่างน้อย 1 เดือน

แน่นอนว่า การขาดหายของแนวรับทีมชาติเบลเยียม ส่งผลเสียไม่น้อยเพราะสุดสัปดาห์นี้ พลพรรค “ซิติเซนส์” ต้องเปิดบ้านเจอกับคู่รักคู่แค้นอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเป็นการการันตีพื้นที่กลับไปเล่นเวทียุโรป ปีหน้า

“ถือเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับ กอมปานี เพราะเขาเจ็บบริเวณกลามเนื้อน่องอีกครั้ง เราต้องรอดูว่ามันจะร้ายแรงมากแค่ไหนในวันต่อไป ขณะที่ นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังอีกคนก็เจ็บเหมือนกัน เขาถูกเตะในเกมนี้แต่หวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมอีก 2-3 วันข้างหน้า” เปเยกรินี ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น