xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ไม่แคร์ส่งเด็กลุยเอฟเอ ชี้มี ชปล. ต้องเล่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี บอกมีกลางสัปดาห์ต้องเล่น
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ส่งนักเตะระดับสำรองลงไปเล่น เอฟเอ คัพ รอบห้ากับ เชลซี จนต้องตกรอบหมดลุ้นแชมป์ 1-5 ระบุ เพราะตัวหลักหลายคนมีอาการบาดเจ็บ และมีโปรแกรมต้องเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “เรือใบสีฟ้า” ทำเซอร์ไพรส์แฟน ๆ “เดอะ ซิติเซน” ด้วยการส่งนักเตะสำรอง ซึ่งล้วนแต่เป็นหน้าใหม่ลงเผชิญหน้ากับทีมของ กุส ฮิดดิงก์ ทว่าไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าบ้านได้ พ่ายแพ้แบบยับเยินส่ง เชลซี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

หลังเกม เปเยกรินี บอกไม่เสียใจที่ต้องตกรอบ รวมถึงตัดสินใจส่งเด็ก ๆ เล่นเกมนี้ เพราะไม่มีทางเลือกอื่น โดยกล่าวว่า “เราจำเป็นต้องทำแบบนี้เพราะไม่สามารถจะเล่นได้ในลักษณะนี้และไม่มีนักเตะคนไหนฟิตพอสำหรับเกมนี้ ถ้าเล่นวันเสาร์ก็คงดีกว่าเพราะที่รู้กันคือเราต้องเล่น แชมเปียนส์ ลีก วันพุธ”

“ทีมของเรามีนักเตะเจ็บอยู่ 6 คน ซึ่งเราไม่อาจแบกรับความเสี่ยงเพิ่มได้สำหรับเรื่องนี้ เราได้เล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นฝ่ายชนะ” เปเยกรินี ที่มีคิวนำทีมบุกเยือน ดินาโม เคียฟ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น