xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์ท” เร้าเพื่อนเรือเน้นเอา ชปล.ก่อนแชมป์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท บอกเพื่อนเอารายการใหญ่ก่อน
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้พยายามมุ่งมั่นกับศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่อยู่ตรงหน้าก่อนเล็งถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังมีโอกาสได้มาไกลเกินกว่าที่คาดคิดจนมีลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงกลางสัปดาห์นี้

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” จัดการถล่ม ดินาโม เคียฟ คู่ต่อกรจาก ยูเครน ไปแบบสบายเท้า 3-1 ที่ โอลิมปิก สเตเดียม รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะกลับมาเฝ้าถิ่น เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 15 มีนาคม โดยหากชนะเข้ารอบได้ถือว่าทีมของ มานูเอล เปเยกรินี มาได้ไกลที่สุดเท่าที่เคยเข้าร่วม

แน่นอนว่า มาไกลขนาดนี้แถมมีโอกาสลุ้นถ้วยยุโรปใบใหญ่ ทำให้นายประตูทีมชาติอังกฤษ ปลุกเร้าเพื่อนให้หันมาทุ่มสมาธิกับเวทีนี้ก่อน โดยกล่าวว่า “ผู้คนส่วนมากต่างก็มีความเห็นเป็นของตัวเอง แต่เราสามารถส่งข้อความไปบอกพวกเขาได้ว่าเราอยู่ที่นี่ มาเพื่อชัยชนะ และจะสู้จนถึงตอนสุดท้าย”

“มันค่อนข้างยากเพราะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่หนักหนาสาหัสพอสมควร แต่เรายังเชื่อว่าเราสามารถเป็นผู้ชนะได้ ไม่มีจุดเปลี่ยนอะไร เราจะสู้ด้วยความสามารถส่วนตัวและความสามารถของทีม เราทำงานมานานเพื่อยกระดับทีมอยู่เสมอ นั่นแหละคือสิ่งที่ต้องทำ” ฮาร์ท กล่าว

หลังจบเกมกลางสัปดาห์ ซิตี มีคิวเจอศึกหนักเปิดบ้านเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่รักคู่แค้นร่วมเมือง วันที่ 20 มีนาคม นี้ โดยถือเป็นเกมสำคัญที่พวกเขาต้องชนะเพื่อยึดพื้นที่ไป แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า โดย ฮาร์ท ยังกล่าวเรื่องนี้ทิ้งท้ายว่า “พรีเมียร์ ลีก ยังเป็นเกมสำคัญ แต่เราต้องมุ่งสมาธิกับ แชมเปียนสลีก ก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกทีหลังจบวันอังคาร”


กำลังโหลดความคิดเห็น