xs
xsm
sm
md
lg

“G Driver” บาง เร็ว ไกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


PING เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ G series โดยกลุ่มวิศวกรของ PING ได้แรงบันดาลใจจากโครงสร้างของปีกแมลงปอ และสร้างเป็นนวัตกรรมใหม่ “Dragonfly Technology” มาใช้ในกระดองของหัวไม้ G ที่ทำให้กระดองหัวไม้บางสุดถึง 0.43 มิลลิเมตร และทำให้น้ำหนักของหัวไม้ลดลงถึง 8 กรัม จากน้ำหนักหัวไม้ที่ลดลงส่งผลให้จุดศูนย์ถ่วง (CG) ถูกเลื่อนให้ต่ำลงและไปด้านหลังมากขึ้น ส่งผลในการเพิ่มค่า MOI และสามารถสร้างระยะทางได้ไกลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงช่วยชดเชยความผิดพลาดได้สูง

นอกจากนี้ วิศวกรของ PING ยังศึกษาการทำงานปีกด้านหลังของรถบรรทุก หรือที่เรียกว่า VORTEC นำมาออกแบบพัฒนาเป็นเทคโนโลยีในการช่วยลดแรงต้านอากาศ ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Turbulator สามารถลดแรงต้านจากการลากหัวไม้ผ่านอากาศได้มากถึง 37% ส่งผลให้มีความเร็วหัวไม้มากขึ้น และความเร็วของลูกกอล์ฟที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในทุกความเร็วสวิง รวมทั้งหน้าไม้ที่ทำจากวัสดุ T9S ซึ่งมีความแข็งแรงสูงแต่น้ำหนักเบา ซึ่งช่วยให้น้ำหนักหัวไม้เบาลงได้อีกถึง 4 กรัม

ทั้งนี้นักกอล์ฟสามารถปรับเปลี่ยนการลอยของลูกตามความเหมาะสม โดยการปรับเพิ่มหรือลดองศาหน้าไม้ได้มากถึง 5 ระดับ (+1,+0.60, STD, -0.60, -1) นอกจากนี้วัสดุ sleeve รุ่นใหม่ที่ผลิตจากอลูมินั่ม 7075 ที่มีความแข็งแรงและเบา เพื่อลดน้ำหนักบริเวณคอไม้ และลดแรงต้านการไหลผ่านของอากาศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 0-2158-2744


กำลังโหลดความคิดเห็น