xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี” เล่นเกมสงคราม Call Of Duty คลายกดดันลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกม Call Of Duty
เจมี วาร์ดี ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี เผยเคล็ดลับคลายความกดดันในการคั่วแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยการไม่สนใจผลการแข่งขันคู่แข่ง โดยระหว่างนั้นเลือกเล่นเกมสงคราม Call Of Duty บนเครื่อง PlayStation

เลสเตอร์ ซิตี ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยนำเป็นจ่าฝูงทิ้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5 แต้มเหลือโปรแกรมอีก 9 นัด

ย้อนไปแมตช์ พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา อาร์เซนอล กับ สเปอร์ส ควงกันสะดุดโดยแพ้แก่ สวอนซี ซิตี 1-2 กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ตามลำดับ ซึ่งแทนที่ วาร์ดี จะนั่งแช่งคู่แข่ง แต่หอกทีมชาติอังกฤษกลับนั่งกดจอยเกมแทน

วาร์ดี ที่นำดาวซัลโวลีกด้วยผลงาน 19 ประตู เผยว่า “ทุกคนคุยกันเกี่ยวกับผลการแข่งขันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ว่าผมกำลังเล่นเกม Call Of Duty ตอนออกสตาร์ทไม่มีใครมองหรอกว่า เลสเตอร์ จะเป็นแชมป์ โดยฟันว่าน่าจะตกชั้นด้วยซ้ำ แต่ความกดดันก็ถาโถมจนเรารู้ว่าอยู่รอดแน่นอนแล้ว ดังนั้นจากนี้ทุกคนจึงเล่นฟุตบอลด้วยความสนุก”

นัดล่าสุด เลสเตอร์ บุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ริยาด มาห์เรซ ส่วนแมตช์ต่อไปจะได้เล่นในรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 14 มีนาคมนี้
เจมี วาร์ดี หอกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี

กำลังโหลดความคิดเห็น