xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับปืนล้า ปลื้มไขก๊อก 2 คว้า 3 แต้มล้ำค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับลูกทีมออกอาการล้าจากโปรแกรมหฤโหดช่วงเทศกาลคริสต์มาส เป็นเหตุให้เบียดชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แค่ 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา แต่ประทับใจที่สามารถไขก๊อก 2 หากถึงเวลาตัดสินเกม

โลร็องต์ กอสเซียลนี เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส หยิบยื่นชัยชนะแก่ “เดอะ กันเนอร์ส” ซัดประตูระยะเผาขนช่วงกลางครึ่งหลัง ทว่า รูปเกมเป็น “สาลิกาดง” ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนตกชั้น สร้างโอกาสจะแจ้งกว่าจนกระทั่งตกเป็นรอง ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

3 คะแนนอันล้ำค่า ทำให้ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ ยึดจ่าฝูง หลัง เลสเตอร์ ซิตี พลาดโอกาสทองจากจุดโทษของ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรีย เสมอ บอร์นมัธ ซึ่งเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แบบไร้สกอร์

บิ๊กบอสวัย 65 ปี กล่าว “มันเป็นงานหนัก แต่เราเตรียมพร้อมด้านสภาพจิตใจที่ต้องทุ่มเท เพื่อชัยชนะอันแสนลำบาก วันนี้เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีสุด แต่เราพยายามอย่างหนักเมื่อถึงคราวจำเป็น”

“เราทำงานหนักตลอดคริสต์มาส เราทราบดีว่า 9 คะแนน ถือเป็นสิ่งที่ยอมรับได้สำหรับสถานการณ์เช่นนี้ การไม่เสียคะแนนจากรูปเกมวันนี้มีส่วนช่วยได้เยอะ หันมาเน้นกับข้อเท็จจริงว่า เราอยู่ในตำแหน่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์จะดีกว่า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น