xs
xsm
sm
md
lg

“ยันมาร์” ดึง “ดไวท์ ยอร์ค” เปิดตัวแทรกเตอร์ลาย “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ยอร์ค เปิดตัวแทรกเตอร์ ยันมาร์
ยันมาร์ จับมือ แมนยูฯ ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมดึงตัว ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าทีมชาติ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก เปิดตัวรถแทรกเตอร์ YANMAR LIMITED EDITION TRACTOR X MANCHESTER UNITED EF514MU หวังรุกตลาดเกษตรกรยุคใหม่

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์วัน บริษัท ยันมาร์ เอส.พี. จำกัด ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวรถแทรกเตอร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน YANMAR LIMITED EDITION TRACTOR X MANCHESTER UNITED EF514MU โดยมี มร.โคจิ ยามาชิตะ ประธานบริหาร และ ดไวท์ ยอร์ค ตำนานศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วม

โดย มร.โคจิ ยามาชิตะ เปิดเผยว่า ยันมาร์ได้ให้การสนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2555 และเพื่อต้องการแสดงให้ประเทศไทยซึ่งถือว่ามีแฟนบอลผีแดงจำนวนมาก ได้พบกับรถแทรกเตอร์รุ่นลิมิเต็ด ที่เราใช้เวลาเจรจากับสโมสรนานกว่า 2 ปี เพื่อเปิดตัวรถรุ่นลิมิเต็ดเป็นครั้งแรก พร้อมมปรับภาพลักษ์ยันมาร์ขึ้นเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ เพื่อหวังรุกตลาดเกษตรยุคใหม่

สำหรับ YANMAR LIMITED EDITION TRACTOR X MANCHESTER UNITED EF514MU ออกแบบโดยผสมผสานดีไซน์ที่บ่งยอกเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ ภายนอกตกแต่งด้วยสติกเกอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบคัน ตัวถังสีแดง และล้อสีทองพรีเมียมโกลด์ เป็นต้น

นอกจากนี้ ประธานบริหาร บริษัท ยันมาร์ เอส.พี. จำกัด ยังเผยว่า ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 3,000 คัน ราคาคันละ 650,000 บาท พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อนำรถแทรกเตอร์ไปให้ใช้ทดลองขับกันถึงที่ ซึ่งจะเน้นพื้นที่การเกษตรที่เป็นพืชไร่เป็นหลัก

ด้าน ดไวท์ ยอร์ค แข้งทริปเปิลแชมป์ เผยว่า ดีใจที่มาเจอแฟนคลับทุกคนในประเทศไทย และยินดีที่ได้เป็นตัวแทนสโมสร มาร่วมกิจกรรมกับยันมาร์ โดยส่วนตัวอยากเดินทางมาประเทศไทย เพื่อลิ้มรสอาหารแสนอร่อยที่ขึ้นชื่อ และหลังจากนี้ไป เชื่อว่า สโมสรจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่นี่อีก



กำลังโหลดความคิดเห็น