xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชี้คิดถูกส่งเด็กลงเอฟเอ เพื่อเข็นชุดใหญ่เฮ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยิ้มกริ่ม
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวผ่านสื่อรู้สึกคิดถูกที่ตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนในเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี คราวก่อน เพื่อให้ทุกคนมีความฟิตเต็มที่ก่อนกำชัยชนะนัดแรกศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เหนือ ดินาโม เคียฟ 3-1 แม้หลายฝ่ายไม่เข้าใจ

“เรือใบสีฟ้า” เพิ่งถูกวิจารณ์หนักที่ส่งนักเตะชุดสำรองลงไปพ่าย “สิงห์บลูส์” ขาดลอย 1-5 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่แล้วเกมที่ โอลิมปิก สเตเดียม เปเยกรินี ก็ส่งชุดใหญ่ลงตามเดิม ก่อนกำชัยชนะและประตูทีมเยือนออกมาได้ตามเป้าหมาย และเตรียมเล่นนัดสอง 15 มีนาคม

หลังเกม นายใหญ่ชาวชิเลียน กล่าวว่า “ในมุมของความเป็นมืออาชีพ คุณย่อมถูกวิจารณ์เสมอหากคุณไม่ชนะ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการตัดสินใจให้ถูกต้องและคิดหลาย ๆ เรื่องว่าทำไมถึงทำแบบนั้น กรณีนั้นเรามีนักเตะ 13 คน นั่นเป็นกุญแจสำคัญที่ต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร”

“แม้เราโชคร้ายที่ไม่ได้ไปต่อใน เอฟเอ คัพ แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ การที่เราลงเล่นกับ ดินาโม ด้วยพลังงานอย่างเต็มที่ และผลลัพธ์ที่ออกมาก็คงเห็นแล้วว่าเรามีพัฒนาการขึ้นทุกปีในรายการนี้ ตอนนี้เรามีโอกาสแล้วที่จะเข้ารอบต่อไป นั่นเป็นเรื่องสำคัญมากเพื่อก้าวขึ้นเป็น 8 ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป” เปเยกรินี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น