xs
xsm
sm
md
lg

ใจร้อนเอง! "รัตนัย" โพสต์ขอโทษ "ปกเกล้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัตนัย ส่องแสงจันทร์  (ภาพจากเพจเพื่อนตำรวจ)
รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นายทวารเพื่อตำรวจ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คขอโทษรุ่นพี่ ปกเกล้า อนันต์ และสโมสรเพื่อนตำรวจ ถึงกรณีการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ระหว่างเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2 ร่วงตกรอบ ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อค่ำที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุวุ่นวาย ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ระหว่าง เพื่อนตำรวจ จ่าฝูงยามาฮ่า ลีก วัน เปิดบ้านพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยระหว่างพักครึ่งในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกิดเหตุการณ์เดือดขึ้นเมื่อ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ได้วิ่งเข้าไปต่อย ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ทีมเดียวกัน จากด้านหลัง จนเพื่อนร่วมทีมรายอื่นต้องเข้ามาแยกก่อนจะเกิดเหตุบานปลาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีการปะทะคารมกันเล็กน้อยระหว่างที่ทีมเสียลูกจุดโทษ ในน.111

ภายหลัง รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูของเพื่อนตำรวจ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คขอโทษ ปกเกล้า อนันต์ และต้นสังกัด "สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเมื่อวาน เกิดจากความผิดของผมเอง ที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้เราไม่ได้ไปต่อก็เพราะผม และทำให้ผิดหวังในตัวผม ขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสโมสรเพื่อนตำรวจทุกท่านนะครับ และที่สำคัญ ผมต้องขอโทษพี่ปกด้วยครับ ที่ผมได้ล่วงเกิน ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ขอโทษจริงๆครับ"

ขณะที่สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารเพื่อนตำรวจ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น เชื่อว่าจะจบลงได้ด้วยดี และเรื่องนี้ไม่มีทางทำลายความสัมพันธ์ในทีมเพื่อนตำรวจได้แน่นอน
เหตุวุ่นวายท้ายเกม
รัตนัยโพสต์ขอโทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น