xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" เผยขอหวังสูงศึก "ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิคฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิรเดช (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมแถลงข่าว
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กมือ 44 ของโลกชาวไทย ตั้งเป้าคว้าแชมป์หรือท็อป 3 ในศึก "ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง" ซึ่งตอนนี้ร่างกายที่บาดเจ็บกำลังดีวันดีคืนอยู่ในช่วงปรับวงสวิง ส่วนรายการ โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิลมองเอาไว้ที่การคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่ง

เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเดนทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 กรุงเทพฯ กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยพร้อมด้วย ธงชัย ใจดี รุ่นพี่ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวศึกกอล์ฟ ไตร-แซงชัน ยูโรเปียนทัวร์ รายการ "ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง" ชิงเงินรางวัล 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 63 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้ ณ สนาม แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันทางทรู สปอร์ต เอชดี ทรู สปอร์ต 5 และช่องทรูโฟร์ยู

กิรเดช เพิ่งไม่ผ่านตัดตัวศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน" ที่เคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2013 โดยสกอร์เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ได้อัพเดตสภาพความพร้อมล่าสุดภายในงานแถลงข่าวดังกล่าวว่า "ตอนนี้ร่างกายพร้อมสมบูรณ์ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ แล้ว แต่ก็รักษามาตลอดช่วง 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเล่น ยูเรเซีย คัพ ก็เจ็บที่หัวไหล่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างไม่มีปัญหา กำลังปรับวงสวิงกับ โค้ชป้อมเพชร สารพุทธิ ทุกอย่างน่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทางเร็ววันนี้"

"สำหรับศึก ทรูฯ ผมตั้งเป้าหมายไว้สูงพอสมควร เพราะศึกระดับ ยูโรเปียน ทัวร์ มาแข่งที่บ้านเราไม่บ่อยนัก ผมก็เหมือนเป็นตัวแทนของประเทศคนหนึ่งอยากทำผลงานให้เต็มที่แล้วก็มีอีกหลายคนที่พยายามเล่นให้ดีเช่นกัน โดยปีที่แล้วจบท็อป 3 ก็จะไม่ให้ต่ำกว่าเดิม แต่ถ้าถึงชูถ้วยก็เหมือนสมหวังดั่งที่ตั้งใจไว้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับ 2 วันแรก จากนั้นถ้าทำได้ดีก็เหมือนโยนความกดดันให้ก๊วนผู้นำที่อยู่ด้วยกัน เนื่องจากเราเป็นเจ้าถิ่น" โปรวัย 26 ปีเจ้าของแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ 3 รายการทิ้งท้าย

กิรเดช พร้อมด้วย ธงชัย ติดท็อป 60 ของโลกเวลานี้ ซึ่งอยู่ในข่ายไปเล่น โอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคมนี้ ซึ่ง "อาร์ม" กล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมกับ ธงชัย ตอนนี้ฟอร์มค่อนข้างดี แต่การจะคว้าเหรียญทองค่อนข้างยาก เพราะแข่งกับมือระดับโลกล้วนๆ ดังนั้นเหรียญใดเหรียญหนึ่งน่าจะเป็นเป้าหมายที่ดีที่สุด"

สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน "ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง" สามารถจองบัตรผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจองบัตรผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.allticketthailand.com ราคาบัตร 1,200/ 800/ 400 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 711 7788


กำลังโหลดความคิดเห็น