xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" ถึงซูริก อุบไต๋เลือกปธ.ฟีฟ่า แย้มโหวตคนที่ส่งผลดีต่อไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ - พล.ต.ท.พิสัณห์
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางถึงเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วเพื่อเตรียมร่วมประชุม "ฟีฟ่า คองเกรส" พร้อมอุบไต๋ว่าจะโหวตให้ใครเป็นประธานลูกหนังโลกคนใหม่ แย้มเลือกคนที่จะส่งผลดีต่อไทยมากที่สุด

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เตรียมจัดประชุมใหญ่ "ฟีฟ่า คองเกรส" โดยมีวาระสำคัญ คือ เลือกตั้งประธานลูกหนังโลกคนใหม่ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สำนักงานใหญ่ของฟีฟ่า ที่เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีแคนดิเดต 6 ราย คือ จานนี อินฟานติโน, ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล-คาลิฟา, อาล บิน อัล ฮุสเซน, โตเกียว เซฟาเล และ เฌโรม แชมเปญ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามเวลาไทย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ป้ายแดง พร้อมด้วย “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการฯ และ “โจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ ได้เดินทางถึงเมืองซูริค เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมร่วมประชุมดังกล่าว

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ตนไม่ขอบอกว่าจะโหวตใครเป็นประธานฟีฟ่าคนใหม่ ทุกอย่างต้องเป็นความลับ เพราะหากพูดชื่อไปแล้วเป็นรายอื่นที่ได้การรับเลือกอาจจะส่งผลเสียต่อประเทศไทยได้ แต่อย่างไรก็ตามขอให้แฟนบอลมั่นใจว่าตนจะเลือกคนที่คิดว่าจะส่งผลดีต่อฟุตบอลไทยมากที่สุดแน่นอน

พร้อมกันนี้ "บิ๊กอ๊อด" ได้เปิดให้แฟนบอลไทย ร่วมแสดงความคิดเห็น และเสนอแนะแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ต่อฟุตบอลไทย ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ FAIR ด้วยเช่นกัน และย้ำว่า การไปปฏิบัติหน้าที่ และ การตัดสินใจใดๆ ก็ตาม ในการประชุมฟีฟ่า ครั้งนี่ จะยึดถือประโยชน์ของประเทศไทย เป็นที่ตั้ง และจะพยายามทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้รับประโยชน์สูงสุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น