xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" ลัดฟ้าประชุมเอเอฟซี-ถกอนาคตฟีฟาก่อนเลือกปธ.ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับมอบสูทประจำตำแหน่งของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน จากเลขาธิการเอเอฟเอฟ ดาโต๊ะ อัซซุดิน อาหมัด
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมทีมงาน เดินทางไปร่วมประชุมกับชาติสมาชิกของเอเอฟซี ที่ประเทศมาเลเซีย เพื่อทำความเข้าใจนโยบายการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของฟีฟ่า ก่อนเลือกประธานคนใหม่ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลละดิลก ว่าที่เลขาธิการสมาคมฯ, นายธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ ว่าที่อุปนายกสมาคม ฝ่ายสื่อสารองค์กร และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคม ฝ่ายต่างประเทศ เดินทางไปเข้าร่วมประชุมประเทศสมาชิกของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนทัล กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่เพิ่งได้รับเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 17 ได้รับการแสดงความยินดีจาก ชีค อาหมัด อัลฟาฮัด อัลซาบาร์ เจ้าชายแห่งประเทศคูเวต ประธานโอลิมปิกแห่งเอเชีย และ ดาโต๊ะ วินเซอร์ จอห์น เลขาธิการเอเอฟซี รวมทั้งสมาชิกประเทศอื่นๆ ที่เดินทางมาร่วมประชุมในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้รับมอบสูทประจำตำแหน่งของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน จากเลขาธิการเอเอฟเอฟ ดาโต๊ะ อัซซุดิน อาหมัด ด้วย

สำหรับ การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมวาระพิเศษ เพื่อทำความเข้าใจเรื่องนโยบายการเปลี่ยนแปลงรูปแบบโครงสร้างของฟีฟ่า เพื่อแก้ไขกฏระเบียบให้มีความรัดกุม โปร่งใสและมีจริยธรรม หลังจากในช่วงปีที่ผ่านฟีฟ่าต้องผ่านปัญหามากมายจากการทำผิดจริยธรรมของผู้นำและสภากรรมการ โดยมติต่างๆ ในการเปลี่ยนแปลงนี้ จะไปสรุปและลงมติที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พร้อมกับวาระการเลือกตั้งประธานฟีฟ่าคนใหม่ในวันเดียวกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น