xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เรดสกินส์ยันโละ "อาร์จีทรี" อวยขอให้โชคดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี ต้องหาสังกัดใหม่ซีซันหน้า
บรูซ อัลเลน ประธาน วอชิงตัน เรดสกินส์ แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมายืนยัน โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด อดีตควอเตอร์แบ็กหมายเลข 1 จะถูกปล่อยตัว ออกจากทีมฤดูกาล 2016

ไม่น่าแปลกใจที่ เรดสกินส์ จะเดินหน้าต่อไป โดยปราศจาก ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ แต่ถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ทีม ประกาศอย่างชัดเจนว่า "อาร์จีทรี" จะแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ถึงแม้ สก็อต แม็คคลัฟแฮน ผู้จัดการทั่วไป แย้มว่า กริฟฟิน อาจรับใช้ทีมต่อไป ขณะที่แหล่งข่าววงใน เชื่อว่าความสัมพันธ์น่าจะสิ้นสุดลง

อัลเลน กล่าว "ผมเห็นว่า โรเบิร์ต จะได้รับโอกาสจากทีมอื่น เราทราบมาว่ามีบางทีม แสดงความสนใจ ผมคิดว่า เขาอาจจะมีตัวเลือกสัก 2-3 ทีม ที่จะทำให้เขาทำผลงานได้โดดเด่นในอนาคต"

เรดสกินส์ สามารถปล่อยตัว จอมขว้างวัย 25 ปี ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ (หลังจบ ซูเปอร์โบว์ล 1 วัน) จนถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันเริ่มต้นปฏิทินฤดูกาลใหม่ แต่ถ้ายังมีรายชื่อติดทีมต่อไป อ็อปชันปี 2016 ของ ผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 2 ปี 2012 จะมีผลทันที รับค่าเหนื่อย 16.155 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 490 ล้านบาท)

เจ้าของรางวัลรุกกีทีมบุกยอดเยี่ยม ปี 2012 ไม่ได้ประจำการด้านหลังแนววางลูกเลย ตลอดซีซันที่แล้ว แถมยังถูกปลดเป็นสำรองอันดับ 3 หลังสูญเสียตัวจริงแก่ เคิร์ก เคาซินส์

"ตั้งแต่แรก โรเบิร์ต ปฏิบัติตัวอย่างมืออาชีพ ตอนที่เราดราฟต์เขามาร่วมทีมจนถึงปัจจุบัน เขาเป็นเพื่อนร่วมทีม และคนที่น่ารัก ผมรู้ว่าบุคคลภายนอกชอบวิพากษ์วิจารณ์เสมอ แต่เพื่อนๆ และสตาฟฟ์โค้ชต่างชอบเขา เขาเป็นผู้เล่นเปี่ยมพรสวรรค์ เราขอให้เขาโชคดี" อัลเลน ทิ้งท้าย

"อินเดียนแดง" กำลังพยายามเจรจาสัญญาระยะยาวกับ เคาซินส์ แต่ทั้งคู่ยังตกลงรายละเอียดกันไม่ได้ และอาจต้องใช้สิทธิ์ปักป้ายแฟรนไชส์ เพื่อรั้งตัวไว้อย่างน้อย 1 ปี ก่อนถึงเส้นตาย วันที่ 1 มีนาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น