xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” แบะท่า สนรับงานแสดง หลังแขวนเกือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลโด อาจลุยวงการมายาหลังเลิกเล่น
คริสเตียโน โรนัลโด อดีตนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ของ รีล มาดริด อาจรับฟังข้อเสนอรับงานด้านวงการบันเทิง หลังปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้งเรียบร้อยแล้ว

ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับชีวิตจริงของ ปีกจอมถล่มประตูวัย 31 ปี เพิ่งออกสู่สายตาแฟน ๆ ช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะเดียวกัน การแสดงยังเป็นสิ่งหนึ่งที่ ผลผลิตจากอะคาเดมี สปอร์ติง ลิสบอน สนใจ หากถึงเวลารีไทร์ แต่ต้องผ่านการฝึกฝน และแนะนำอย่างถูกวิธี

อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว “ผมอยากเรียนรู้จากการถูกรายล้อมด้วยนักแสดงชายชั้นนำ เพราะมีเพียงตอนนั้นที่ผมจะได้รับคำแนะนำ มันเป็นสาขาหนึ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ เพราะมันไม่เกี่ยวข้องอะไรกับฟุตบอล”

“ทำไมจะไม่สนล่ะ แต่มันไม่ใช่เป้าหมายของผมตอนนี้ แต่ผมได้รับการติดต่อมาบ้าง อย่าปิดโอกาสตัวเอง เพราะมันเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ผมชอบ”

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่แน่ใจว่า จะยึดอาชีพนักฟุตบอลไปอีกนานแค่ไหน “ผมรู้สึกยังหนุ่มแน่น ดังนั้น ผมก็อยากเล่นต่อ ผมไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นนักฟุตบอลถึงอายุเท่าไร มีเพียงสภาพร่างกาย และจิตใจเท่านั้นที่จะเป็นคำตอบ ผมต้องการสนุก และคว้าแชมป์มากกว่านี้ ทั้งระดับสโมสร และส่วนตัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น